บิลลี ไอลิช ทำเซอร์ไพรซ์ กินกระจายกับ MV เพลงใหม่ “ Therefore I Am ”

210

Therefore I Amกลับมาอีกครั้งกับสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการเพลงยุคนี้อย่าง บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) ที่ครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุด ที่อาจจะยั่วน้ำลายแฟนคลับได้เป็นอย่างดี กับเพลงที่ขื่อว่า “ Therefore I Am ” ซึ่งมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ตัวเธอได้ตะลอนกินอาหารอร่อย ๆ ตลอดทั้งเพลง

ไอลิช นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เจ้าของรางวัลแกรมมีอวอร์ด ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “ Therefore I Am ” ออกมา และเธอเองได้ตัดสินใจขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับด้วยตนเองใน MV เพลงนี้อีกด้วย

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถ่ายทำอย่างเรียบง่ายสนุกสนานที่ห้าง Glendale Galleria ช็อปปิงมอลล์ ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ตัวเธอชอบไปท่องเที่ยวเล่นในสมัยเด็ก ๆ เป็นประจำ

ความสนุกของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถ่ายทอดให้เห็นความซนของ ไอลิช ที่เธอได้วิ่งผ่านไปทั่วช็อปปิงมอลล์แห่งนี้ และพากันตะลอนทั่วไปรอบ ๆ พร้อมกิน โดนัท, เฟรนช์ฟรายส์ และอาหารมากมายอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งนั่นถือเป็นการยั่วน้ำลายแฟนคลับ ที่ติดตามชม MV นี้เป็นอย่างมาก

สำหรับ Therefore I Am ถือเป็นผลงานที่ 3 ส่งท้ายปี 2020 ของเธอแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เธอก็ได้ปล่อย No Time to Die เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ เจมส์ บอนด์ 007 พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ ” ที่มีกำหนดฉายในปี 2021 และ My future ซิงเกิล ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีใหม่ ๆ บ่งบอกถึงจุดยืนความเป็นตัวเอง

ในขณะที่วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เธอจะแสดงสดเพลง Therefore I Am ครั้งแรกบนเวที American Music Awards ที่เธอได้เสนอชื่อเข้าชิงชิง 2 รางวัล ได้แก่ Favorite Artist – Alternative Rock และ Favorite Social Artist ประจำปี 2020

เชื่อกันว่า ปี 2020 คือปีทองของ ไอลิช อย่างแน่แท้แล้ว ถึงแม้ว่าจะมีสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้อุตสาหกรรมดนตรีได้รับผลกระทบไปหมด แต่นั่นก็ไม่มีผลกับความดังของตัวเธอ ที่ไม่ลดลงแม้แต่นิดเดียว

Previous articleศึกมวยดารา เกิดกระแสดรามาหลังตัดสินค้านสายตา “ ฮีโรโอลิมปิก ” ยังมึน
Next articleThe Secret Life of Pets 2 แอนิเมชันภาคต่อของคนรักสัตว์