Moderndog สานต่อ อะคูสติกคอนเสิร์ต อีกครั้ง 4 รอบ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

23

The Very Normal of Moderndog

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟของเมืองไทยอย่าง Moderndog (โมเดิร์นด็อก) กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า The Very Normal of Moderndog ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564

งานนี้จะเป็นเหมือนเป็นภาคต่อของคอนเสิร์ต The Very Common of Moderndog ที่เคยเกิดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อวันที่ 19 ถึง 22 ธันวาคม 2545 ซึ่งในครั้งนั้นถือได้ว่า เป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์แห่งวงการดนตรีร็อคเมืองไทยในแบบอะคูสติก ซึ่งโดนใจเหล่าแฟนเพลงตัวจริง ที่ติดตามพวกเขามาตั้งแต่ยุค 90 เป็นต้นมา และในงานดังกล่าวสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก ทั้งความยอดเยี่ยมและความสดใหม่ รวมไปถึงโปรดักชันกับเวทีที่งดงาม

ล่าสุด พวกเขากลับมาอีกครั้งกับ อะคูสติก คอนเสิร์ต ครั้งใหม่ในชื่อว่า Amado presents “ The Very Normal of Moderndog ” ที่จะชวนเหล่าแฟนเพลงตัวยงได้หวนกลับไปถึงความทรงจำเมื่อ 18 ปีที่แล้ว

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้น 4 รอบ ในวันที่ 5-6 และ 19-23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน บัตรสองราคา คือ 1,800 และ 2,800 บาท

และแน่นอนว่า ในครั้งนี้ทาง Moderndog จะขนเพลงฮิตในอดีตและยุคใหม่เข้ามาเล่นด้วยกันอย่างแน่นอน แต่จะเป็นในรูปแบบฉบับของอะคูสติก ที่คาดว่า จะถูกใจเหล่าเป็นแฟน หมาพันธุ์ใหม่ ไม่แพ้คอนเสริต์เมื่อปี 2545 อย่างแน่นอน โดยเพลงดัง ๆ อย่าง บุษบา, ก่อน, ตาสว่าง และอีกมากมาย จะถูกขนขึ้นมาเล่น พร้อมกับแสงสีอันตระการตาอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือเข้าไปที่ bit.ly/amadoxmd-md-fb

Previous articleสุมัญญา มั่นใจ “ บีจี ปทุม ” พร้อมล่าแชมป์ ไทยลีก ขอแรงเชียร์จากแฟน ๆ
Next articleศึกมวยดารา เกิดกระแสดรามาหลังตัดสินค้านสายตา “ ฮีโรโอลิมปิก ” ยังมึน