Invasion หนังภาค 2 เอเลียนถล่มโลก เข้าฉาย 26 พฤศจิกายน

534

Attraction มหาวิบัติเอเลียนล้างโลกInvasion เป็นหนังเอเลียนยึดครองโลก โดยอาศัยน้ำที่คิดเป็นสัดส่วน 80 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ทั้งโลก ที่สุดท้าย “ น้ำ ” ได้กลายเป็นอาวุธหลักของเอเลียนในการยึดครองโลกในครั้งนี้

Invasion มีจุดเริ่มต้นมาจากหนังภาค 1 เมื่อปี 2017 อย่าง “ Attraction มหาวิบัติเอเลียนล้างโลก ” ภาพยนตร์แอคชันไซไฟจากประเทศรัสเซีย ที่สร้างปรากฎการณ์ในประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นภาคต่อ ที่เหล่าเอเลียนกำลังจะกลับมาวางแผนยึดครองโลกอีกครั้งในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

สำหรับเนื้อเรื่องในภาคนี้ จะบอกเล่าเรื่องราว 3 ปีหลังจากที่มนุษยชาติสามารถเอาตัวรอดจากการโจมตีของเหล่าเอเลียนนอกโลกได้สำเร็จ (ตามเรื่องราวใน Attraction) แต่แล้ว พวกมันได้กลับมาอีกครั้งพร้อมอาวุธชิ้นใหม่ที่อันตรายที่สุดสำหรับมนุษย์โลกคือ น้ำซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 80 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่โลกใบนี้ ซึ่งมนุษยชาติจำเป็นต้องสู้เพื่อหาทางเอาตัวรอด และเอาชนะให้ได้อีกครั้ง

ความพิเศษของหนังเรื่อง Invasion นอกจากจะได้ทีมงานเดิมจากหนังเรื่องแอคชันไซไฟภาคที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเขายังได้ร่วมมือกับทีมสร้างหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกับหนังเรื่อง Edge of Tomorrow ในปี 2014 และ Terminator Dark Fate ในปี 2019 ทำให้ครั้งนี้ ตัวหนังมีทั้งความพิเศษในแบบดั้งเดิม และจะได้ความพิเศษจากฮอลลีวูดเข้ามาช่วยอีกด้วย

สำหรับ Attraction ที่ออกฉายในปี 2017 เล่าเรื่องราวหลังจากที่ยานอวกาศเอเลียนได้ตกลงมาใจกลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ซึ่งเหล่าเอเลียน ที่มีเทคโนโลยีความพร้อมมากมายในการทำลายมนุษยชาติเพื่อยึดครองโลก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทำรายได้รวมทั่วโลก 19 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 300 ล้านบาท)

ในครั้งนี้ เหล่าแฟน ๆ ก็หวังว่า Invasion จะประสบความสำเร็จได้มากกว่าหนังภาคที่แล้ว โดยหนังจะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Previous articleThe Current War ศึกสงคราม กระแสไฟฟ้า
Next articleMild ประกาศพักวง หลังอยู่บนเส้นทางดนตรี 13 ปี