ฮอลแลนด์ ถอดชุดไอ้แมงมุม รับบทหนังจากเกมสุดฮิต Uncharted

240

ทอม ฮอลแลนด์

ถือเป็นภาพแปลกตาที่ไม่ได้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในชุดสไปเดอร์แมน แต่กลับเป็นชุดการผจญภัยกับหนังใหม่เรื่อง Uncharted ที่สร้างมาจากวิดีโอเกมชื่อดัง

Uncharted คือหนังที่ถูกดองมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี ซึ่งทางค่าย Sony Pictures พยายามจะสร้างหนังเรื่องนี้มาแล้วถึงหลายครั้ง แต่ก็มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวผู้กำกับ หรือนักแสดง รวมไปถึงคิวงานต่าง ๆ ทำให้สุดท้าย หนังต้องโดนดองมาเป็นระยะยาวเวลานาน

แต่ทว่าล่าสุด Uncharted ได้ปล่อยภาพของ ฮอลแลนด์ ในมาดของ นาธาน เดรค (Nathan Drake) พระเอกของเรื่องแบบเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม กางเกงคาร์โก และปืนพกคู่ใจ พร้อมสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ แหวนของบรรพบุรุษต้นตระกูลของพระเอกในเรื่องนี้

ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมสุดฮิตนี้ จะมีออกมาให้แฟนหนังและคอเกมได้รับชมอย่างแน่นอน

แต่ถึงกระนั้นด้วยความที่ ฮอลแลนด์ ยังมีอายุเพียงแค่ 24 ปี ทำให้หลายคนรู้สึกกังวลว่า มันจะไม่สมจริงที่จะสวมบทบาทตัวละครอย่าง นาธาน เดรค ในเกม ที่มีอายุประมาณ 30 ปีปลาย ๆ และกำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว

แต่ทั้งนี้ทางผู้สร้างก็ให้คำตอบในเรื่องนี้ว่า หนังจะเล่าเรื่องย้อนไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าของตัวละครพระเอกนั้นเอง

สำหรับภาพยนตร์ Uncharted มีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 แต่ทั้งนี้ต้องรอดูสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 อีกครั้งในปีหน้า แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่า Sony Pictures ไม่น่าที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว

Previous articleProject Power ใครก็เป็นฮีโรหรือวายร้ายได้ ด้วยยาปลุกพลัง
Next articleสไตลส์ โหวตไม่ได้ แต่หนุน ไบเดน เป็นประธานาธิบดีอเมริกา