สไตลส์ โหวตไม่ได้ แต่หนุน ไบเดน เป็นประธานาธิบดีอเมริกา

125

Joe Biden

แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles) นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวอังกฤษ อดีตสมาชิกวง One Direction ได้แชร์โพสต์วีดีโอ เกี่ยวกับแคมเปญหาเสียงของผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง โจ ไบเดน (Joe Biden) ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา

สไตลส์ ยังได้ระบุข้อความว่า ถ้าสามารถโหวตเลือกตั้งให้ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ เขาจะโหวตให้กับความมีน้ำใจของ ไบเดน ซึ่งนั้นก็ตรงกับสโลแกน ‘ ปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความมีน้ำใจ ’ จากอัลบัมล่าสุด Fine Line ของนักร้องหนุ่มรายนี้ ซึ่งล่าสุดมีผู้กดไลค์มากกว่า 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย ส่งขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์โลก แล้วในเวลานี้

คลิปวีดีโอ ที่นักร้องชื่อดังแชร์ เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญการหาเสียงของ ไบเดน ภายใต้ชื่อ Make Life Better ที่มีการจัดทำโดยทีมงานของพรรคเดโมแครต โดยเป็นการรวบรวมฟุตเทจ ที่ ไบเดน และภรรยา ได้พบปะผู้คนมากมายในช่วงหาเสียง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 1 นาทีเต็ม

ความพิเศษมากไปกว่านั้น นั่นคือ ผู้บรรยายเสียงอันนุ่มนวลตลอดคลิปคือ ดาราดังอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ซึ่งคลิปดังกล่าว พิตต์ ได้บรรยายภายใต้หัวใจหลักของนโยบายที่ ไบเดน พูดมาตลอดในการหาเสียงว่า เขาต้องการเป็นประธานาธิบดีอเมริกาคนต่อไป

พิตต์ ได้กล่าวในคลิป Make Life Better ดังกล่าวว่า “ ประชาชนอเมริกาสมควรมีประธานาธิบดีที่ตื่นขึ้นมาทุกวัน เพื่อทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น หากคุณเลือกผม นี่คือสิ่งที่ผมจะทำ ”

ทั้งนี้การเลือกตั้งประธานาธิบดีแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา คนที่ 46 จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจากกระแสข่าวที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า ผู้คนในวงการบ้นเทิงค่อนข้างอยู่ฝ่ายผู้ท้าชิงอย่าง ไบเดน มากกว่า ทรัมป์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน

Previous articleฮอลแลนด์ ถอดชุดไอ้แมงมุม รับบทหนังจากเกมสุดฮิต Uncharted
Next articleเวสต์ ตอกกลับหลัง อนิสตัน บอกอย่าเลือกเขาเป็นประธานาธิบดี