คู่รักนักร้อง Stefani-Shelton ประกาศวิวาห์หลังบ่มเพาะความรัก 5 ปี

151

Blake Shelton

ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีกับคู่รักนักร้องชื่อดังของโลกอย่าง เกวน สเตฟานี (Gwen Stefani) และ เบลก เชลตัน (Blake Shelton) ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปีเต็ม หลังจากที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกจากรายการประกวดร้องเพลง The Voice USA

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านบัญชี อินสตาแกรม ส่วนตัว ว่า ทั้งสองได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแคปชันจากฝ่ายชายที่กล่าว ขอบคุณสาว เกว็น สเตฟานี ที่ช่วยสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับเขามาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปี 2020 ที่มีสภาวะโรคระบาดเกิดขึ้น และบอกว่า ความรักครั้งนี้จะยืนยาวไปตลอดชีวิตของทั้งคู่

การหมั้นของทั้งสอง ได้รับการแสดงความยินดีจากแฟนคลับของทั้งคู่ รวมไปถึงแฟนคลับรายการ The Voice ทั่วโลก ซี่งนี่ถือเป็นเรื่องใหม่อย่างมาก เพราะนับเป็นครั้งแรกที่การแข่งขัน The Voice มีกรรมการพบรักกันในรายการ และคบหากันยาวนานถึง 5 ปีเต็ม ก่อนที่จะได้หมั้นหมายกันในปี 2020

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการพบเห็นทั้งคู่ในงานปาร์ตีหลาย ๆ งานตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ทั้งคู่ได้คบหากันแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศออกสื่อแต่อย่างใด

สำหรับ สเตฟานี เคยแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง ในขณะที่ เชลตัน เองก็เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง และได้หย่าร้างไปแล้ว ถึงอย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ทั้งคู่น่าจะเข้ากันได้ดี และจะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบได้

Previous articleAbout Time Fashion And Duration เดินหน้าจัดนิทรรศการแฟชันแห่งกาลเวลา
Next articleCardi B โต้กลับหลังโดนหยามทำให้กระเป๋า Hermes ด้อยค่าลง