Cardi B โต้กลับหลังโดนหยามทำให้กระเป๋า Hermes ด้อยค่าลง

126

Hermes

Cardi B ยอดแรปเปอร์สาวชื่อดังแห่งยุค ซึ่งหลายคนต่างรู้จักเธอในอีกมุมคือ นักสะสมกระเป๋ารุ่น Birkin ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Hermes ซึ่งสามารถเรียกได้ว่า เธอเป็นนักสะสมที่คลั่งไคล้ในกระเป๋ายี่ห้อนี้เป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดถึงขนาดลงทุนซื้อกระเป๋าให้กับลูกสาวของเธอเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ

แต่ได้เกิดกระแสต่อว่า Cardi B จากชาวเน็ตบางคนผ่าน อินสตาแกรม ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เธอและกลุ่มแรปเปอร์หญิงผิวสีกำลังทำให้มูลค่าของกระเป๋า Hermes ลดลงไปเรื่อย ๆ

ข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะมันเป็นเหมือนการเหยียดสีผิว ทำให้ Cardi B ที่ขึ้นชื่อในเรื่องฝีปากการตอบโต้อยู่แล้ว ทนไม่ไหวกับเรื่องนี้ และได้กล่าวตอบกลับว่า

“ ตัวฉันได้เห็นทวิตหนึ่ง ที่เขียนเกี่ยวกับฉันและสาว ๆ คนอื่น ซึ่งมีความเป็นคนผิวสี ด้วยข้อความต่าง ๆ ทั้งดูถูกและสงสัยว่า พวกเราสามารถซื้อกระเป๋าที่ร้าน Hermes ได้อย่างไร แล้วก็กล่าวหาว่า เรากำลังทำให้มูลค่าของกระเป๋าพวกนี้ตกลงเป็นอย่างมาก ”

“ ฉันคิดว่า สิ่งนี้เป็นเรื่องที่แย่มาก และมันเป็นประเด็นที่สังคมต้องสนใจแน่นอน ทำไมล่ะ? ทำไมฉันจะไม่สามารถซื้อกระเป๋าได้ ฉันซื้อกระเป๋าที่ร้านได้เสมอ อันที่จริง ฉันจะต้องซื้อถึง 4 ใบเลยนะ ”

“ ทำไมพวกคุณไม่เห็นจะตั้งคำถามแบบนี้กับคนดังคนอื่นบ้างล่ะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจมากที่สุดว่า ผู้หญิงผิวสี หรือผู้หญิงลาติน ถือกระเป๋านี้ แต่หลายคนบอกว่า มันต้องเป็นของปลอมแน่นอน หรือพวกเราเป็นคนหลอกลวง ”

“ ที่แย่ที่สุดคือ เราต้องยอมนอนกับผู้ชายเพื่อที่จะได้กระเป๋าใบนี้ ทั้งที่ผู้หญิงเหล่านั้นต่างใช้ความสามารถทำงานหาเงินสุจริต และสามารถเก็บเงินซื้อกระเป๋าที่ตนเองชอบได้ นี่มันไม่ถูกต้อง และไม่ยุติธรรมที่โดนตัดสินกันอย่างนี้ ”

Previous articleคู่รักนักร้อง Stefani-Shelton ประกาศวิวาห์หลังบ่มเพาะความรัก 5 ปี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)