“ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ” อดีตหนังดัง จะกลับมาอีกครั้งในแบบซีรีส์

48

โลกทั้งใบให้นายคนเดีย

อดีตหนังดังในช่วงยุค 90 จะมีการปัดฝุ่นขึ้นจอใหม่อีกครั้งทางช่อง 8 โดยใช้ชื่อโปรเจคท์ว่า “ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ซีรีส์ ” ที่ในครั้งนี้จะมีนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง น้ำตาล ทิพนารี, สิงโต ปราชญา และ โอห์ม ฐิติวัฒน์ เป็นนักแสดงนำ และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นอาจจะมีนักแสดงหนังเรื่องนี้ในยุค 90 มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยมีแผนจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ได้ออกฉายในพ.ศ. 2538 ซึ่งเป็นบทภาพยนตร์ดรามาโรแมนติก กำกับโดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ภายใต้การดูแลของ อาร์เอส ฟิล์ม ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ไทยในยุค 90 ที่แฟน ๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทั้งยังเคยเป็นภาพยนตร์ไทย ที่ทํารายได้สูงสุดตลอดกาลในยุคนั้น และจากการที่ช่อง 8 ได้หยิบมาทำเป็นซีรีส์ถึง 12 ตอน น่าจะช่วยให้ทั้งคนยุคเก่าและยุคใหม่ได้รับชม โลกทั้งใบให้นายคนเดียว อีกครั้งช่วงส่งท้ายปี 2020

สำหรับตัวเรื่องยังคงเล่าเรื่องของ ไม้ เม่น และป้อน กับความรักวุ่นวายสามเส้า ท่ามกลางเรื่องราวแอ็คชัน ที่พวกเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งขโมยรถ ที่สุดท้าย ทุก ๆ อย่างจะพิสูจน์รักของพวกเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้

ในขณะที่เรื่องสุดเซอร์ไพรซ์คือ ทางซีรีส์ได้นักแสดงจากเวอร์ชันภาพยนตร์มาร่วมงาน ได้แก่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า ดาราทั้งสามจะรับบทบาทสำคัญในเรื่องนี้อย่างแน่นอน แม้ว่า พวกเขาจะไม่ใช่พระเอกนางเอกอีกแล้วก็ตาม

และขาดไม่ได้คือ เพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ที่ในเวอร์ชันนี้จะออกมาเป็นรูปแบบไหน ซึ่งแฟน ๆ ต่างตั้งคำถาม และรอที่จะติดตามเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ

Previous articleนายสนามมวยราชดำเนิน เผยวงการมวยไทยมีปัญหามากมาย
Next articleแม็คอิลรอย เชื่อ ไทเกอร์ วูดส์ จะประสบความสำเร็จในกอล์ฟ พีจีเอ โซโซะ