วาคีน ฟีนิกซ์ รับบทครั้งประวัติศาสตร์เป็น นโปเลียน

84

นโปเลียน

ถือเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้งเมื่อ วาคีน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) นักแสดงฝีมือเยี่ยม เจ้าของรางวัลออสการ์ในบทบาทของ โจ๊กเกอร์ เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ที่ล่าสุด ตัวเขาได้ตกลงเซ็นสัญญารับบทเป็น นโปเลียน ผู้บัญชาการทหารสูงสุดในสงครามปฏิวัติประเทศฝรั่งเศส ในเรื่อง Kitbag ภาพยนตร์ระดับตำนานของผู้กำกับชั้นครูอย่าง ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott)

Kitbag จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์อมตะระดับรางวัล ออสการ์ สาขา Best Picture กับเรื่อง Gladiators ในปี 2001

แม้ว่าก่อนหน้านี้ โปรเจ็คท์ใหม่ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ที่ตัวเขาต้องเปิดกล้องถ่ายทำหนังแนวดรามาเรื่อง The Last Farewell รวมไปถึงอีกโปรเจ็คท์ใหม่อย่างเรื่อง Gucci จะทำให้ตัวเขาวุ่นวายกับงานที่ล้นมือมากนัก แต่ก็ดูเหมือนว่า เขาก็พร้อมที่จะเข้ามารับงานสำคัญอย่าง นโปเลียน

นโปเลียน ยังอยู่ในขั้นตอนการอำนวยการสร้างของ Twenty Century Studio และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากเนื่องจากนี่ถือเป็นความลับสูงสุดในการสร้างภาพยนตร์ แต่สื่อหลาย ๆ ฝ่ายต่างได้รับข้อมูลตรงกันว่า เดวิด สคาร์ปา (David Skalpa) จะรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ในครั้งนี้ และตัวอย่างภาพยนตร์จะถูกสร้างโดย Scott Free Productions บริษัทผลิตภาพยนตร์ของ สก็อตต์ อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปรู้จักกับต้นกำเนิดของ นโปเลียน นักรบที่ก้าวเข้าสู่การมีอำนาจสูงสุดอย่างรวดเร็ว จากการเป็นผู้ปฏิวัติ สู่การเป็นจักรพรรดิของประเทศฝรั่งเศส รวมไปถึงการเปิดเผยความสัมพันธ์ที่ไม่ดีมากนักระหว่างตัวเขาและ โจเซฟีน ภรรยาที่เขามองว่าเป็นรักแท้

Kitbag น่าจะเป็นภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะถ่ายทอดการต่อสู้กลางสมรภูมิ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ และความทะเยอทะยานในการเป็นผู้นำของ นโปเลียน ได้เป็นอย่างดี

Previous articleลูกสาวร็อคสตาร์ เผยเจ้าของอพาร์ทเมนท์ไม่ยอมให้เช่าห้อง เพราะกลัวติดยาบ้าปาร์ตี
Next articleอะรีอานา กรานเด พร้อมปล่อยอัลบัมชุดที่ 6 ภายในเดือนตุลาคม