อะรีอานา กรานเด พร้อมปล่อยอัลบัมชุดที่ 6 ภายในเดือนตุลาคม

180

Ariana Grande

ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับเหล่าแฟนเพลงเป็นอย่างมาก เมื่อ อะรีอานา กรานเด (Ariana Grande) เพิ่งได้เผยความลับว่า เธอพร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบัมชุดที่ 6 ภายในเดือนตุลาคมนี้

อัลบัมดังกล่าวยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด แม้ว่า 2 เพลงก่อนหน้านี้ ที่นักร้องสาวคนดังวัย 27 ปี ได้ปล่อยออกมาชิมลางนั้นคือ Struck with U ที่ฟีเจอริงกับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และ Rain on Me ที่ฟีเจอริงกับ เลดี กากา (Lady Gaga) ซึ่งทั้ง 2 เพลง สามารถขยับขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Billboard และอัลบัมหลังสุดอย่าง Thank U, Next ของเธอ ที่ออกมาในปี 2019 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีถึงหลายสาขา

แต่ก็ดูเหมือนว่า หลังจากปี 2019 ที่ผ่านมา กรานเด ได้เงียบหายไป จนทำให้เหล่าสาวก อะรีอานาเตอร์ (Arianators) สาวกของเธอต่างรอคอยที่จะได้เห็นนักร้องคนโปรดเคลื่อนไหวอีกครั้ง และพวกเขาก็สมหวังในที่สุด

โดยครั้งนี้ เธอได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเบื้องหลังที่คุ้นเคยอย่าง นักแต่งเพลงคนดัง เทย์เลอร์ พาร์กส์ (Taylor Park) และโปรดิวเซอร์อย่าง ทอมมี บราวน์ (Tommy Brown) ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใจแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกับ อะรีอานา มาอย่างยาวนานแล้ว

ล่าสุด ยอดนักแต่งเพลงอย่าง เทย์เลอร์ พาร์กส์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ทุกคนจะได้เห็น อะรีอานา ในมิติใหม่ ทุกคนจะได้รู้จักตัวเธอมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน บางอย่างจะเป็นเนื้อหาที่คนอาจจะไม่สนใจในตัวเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื้อหาของเธอในอัลบัมนี้ ที่จะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่าง ดาลตัน โกเมซ (Dalton Gomez) ที่ทั้งคู่จะมีความสุขมาก ๆ และกลายเป็นคู่หวานแหววของวงการบันเทิงในเวลานี้ ”

Previous articleวาคีน ฟีนิกซ์ รับบทครั้งประวัติศาสตร์เป็น นโปเลียน
Next articleSpider-man Far From Home ชีวิตของ ไอ้แมงมุม หลัง End Game