ลูกสาวร็อคสตาร์ เผยเจ้าของอพาร์ทเมนท์ไม่ยอมให้เช่าห้อง เพราะกลัวติดยาบ้าปาร์ตี

66

โนเอล กัลลาเกอร์เรียกว่า วีรกรรมของพ่อส่งผลต่อลูกเป็นอย่างมากเมื่อ อนาอิส กัลลาเกอร์ (Anais Gallagher) ลูกสาวคนสวยของร็อคสตาร์มือกีตาร์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ อย่าง โนเอล กัลลาเกอร์ (Noel Gallagher) ฟรอนท์แมนแห่งวง โอเอซิส (Oasis) ได้เปิดเผยผ่านสื่อดังอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ (The Mirror) ว่า เธอเคยถูกปฏิเสธไม่ให้เช่าอพาร์ทเมนท์หลายแห่งมาแล้ว เนื่องมาจากเธอถูกมองว่า เธอน่าจะเป็นสาวสายปาร์ตี และอาจจะชอบเล่นยา ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว ตัวเธอไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่ใช่เป็นคนชอบปาร์ตี

อนาอิส กัลลาเกอร์ ได้ตัดพ้อในเรื่องนี้ เพราะพฤติกรรมของพ่อเธอในยุค 90 ทำให้เธอเสียภาพลักษณ์ และถูกตราหน้าว่า เป็นคนเหลวไหล “ เจ้าของอพาร์ทเมนท์หลายแห่งไม่ยอมให้ฉันเช่าห้องพัก เพราะพวกเขาคิดว่า ถ้าหากฉันได้เข้ามาอยู่เมื่อไหร่ ฉันจะต้องจัดปาร์ตีทุกคืนอย่างแน่นอน ”

“ และไม่ใช่แค่เจ้าของอพาร์ทเมนท์เท่านั้น ที่มองฉันในแง่ลบ เพราะครอบครัวของแฟนเก่าฉันก็เคยถามเขาว่า ตัวฉันเป็นพวกเล่นยาหรือเปล่า ดื่มเหล้าหนักไหม เป็นพวกเสเพล และชอบจัดปาร์ตีมั่วซั่วรึเปล่า ”

“ ฉันเสียใจมาก เพราะเหล้ายาฉันแทบจะไม่แตะ แต่การที่พ่อของฉันเคยมีวีรกรรมสุดแสบในอดีตเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว มันทำให้ทุกคนต่างมองฉันในด้านที่ไม่ดี และกลัวว่า ฉันจะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ซึ่งฉันเสียใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ฉันเองก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี เพราะเราเป็นพ่อลูกกัน แต่เราคือคนละคน ”

Previous articleSpider-man 3 รวมพระเอกจากทุกภาค พร้อมระเบิดความมันส์
Next articleวาคีน ฟีนิกซ์ รับบทครั้งประวัติศาสตร์เป็น นโปเลียน