บ๊อบบี บราวน์ เกือบเลิกเป็นนักแสดงหลังไม่ผ่านออดิชัน Game of Thrones

716

 

Game of Thrones

เกือบที่จะไม่ได้เห็นดาราสาวมากความสามารถคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์แล้ว เมื่อล่าสุดสาวน้อย มิลลี บ๊อบบี บราวน์ (Millie Bobby Brown) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเธอเคยเกือบล้มเลิกความฝันการเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงหลังจากออดิชันไม่ผ่านในทีวีซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Game of Thrones

เรื่องดังกล่าวถือเป็นที่น่าตกใจเป็นอย่างมากสำหรับเหล่าแฟนคลับของดาราสาวสวยรายนี้ เมื่อ บ๊อบบี บราวน์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพนักแสดงของเธอผ่านรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ที่ว่า ตัวเธอเคยเกือบจะถอดใจจากการเป็นนักแสดงแล้ว เพราะถูกปฏิเสธจากการไปออดิชันนับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งมาถึงการถูกปฏิเสธจากการรับบทในซีรีส์  Game of Thrones ทำให้เธอท้อใจเป็นอย่างมาก และเกิดที่จะยุติการออดิชันทั้งหมด รวมไปถึงซีรีส์ ที่แจ้งเกิดให้กับตัวเธออย่าง Stranger Things ที่ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่ได้รับความสนใจจนโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ลึกลับสยองขวัญเรื่องนี้

ล่าสุด บ๊อบบี บราวน์ ได้เล่ารายละเอียดทั้งหมดว่า “ ในตอนนั้น ฉันถูกปฏิเสธบ่อย ๆ มันทำร้ายจิตใจฉันมาก ซึ่งในวงการ คุณจะต้องเจอกับการปฏิเสธมากมาย ก่อนที่จะได้รับการตอบรับสักครั้ง ฉันพยายามออดิชันรับงานทุกอย่างที่เป็นไปได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณาหนัง หรืออะไรก็ตาม แต่ฉันมักจะถูกปฏิเสธ และพบความล้มเหลวมาโดยตลอด ”

“ เรื่องที่ฉันจำไม่เคยลืมคือ ฉันไปรับงานแคสติงสำหรับซีรีส์ดังอย่าง Game of Thrones แต่แล้วฉันก็ถูกปฏิเสธ ซึ่งในครั้งนั้น มันทำให้ฉันท้อแท้แบบสุด ๆ ฉันคิดมาเสมอว่า ฉันอาจจะรับมันไม่ไหวอีกแล้ว ฉันถูกปฏิเสธมามากจนเกินไป และบทนี้เป็นบทที่ฉันต้องการมากที่สุดในงานแสดง ”

อีกหนึ่งเรื่อง ที่อาจจะไม่มีใครเคยรู้ว่า การออดิชันกับทาง Netflix สำหรับซีรีส์ Stranger Things ของเธอ ถูกพิจารณานานถึง 2 เดือน ก่อนที่เธอจะได้รับการติดต่อให้กลับมาสัมภาษณ์อีกครั้ง

Previous articleAnt-man and the Wasp ซุปเปอร์ฮีโร ทำเพื่อครอบครัว
Next articleมาดามแป้ง ยื่นอุทธรณ์ หลังถูกตัดสินแพ้ เมืองทอง 0-2