มาดามแป้ง ยื่นอุทธรณ์ หลังถูกตัดสินแพ้ เมืองทอง 0-2

14

ยื่นอุทธรณ์

กลายเป็นปัญหาอีกครั้งสำหรับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่ล่าสุด พวกเขาไม่สามารถแข่งขันได้เนื่องจากมีเหตุหม้อแปลงระเบิด ทำให้ไฟฟ้าในสนามดับ และไม่สามารถใช้งานได้ทันเกมเริ่ม จนทำให้ทีมต้องถูกปรับแพ้ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของสโมสร การท่าเรือ ที่ถูกปรับแพ้อันเนื่องมาจากในเกมนัดแรกของการกลับมาแข่งใหม่ของศึก ไทยลีก พวกเขาก็เคยโดนปรับแพ้มาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งที่เสมอกับ โปลิศ เทโร อยู่ 1-1 จนถึงนาทีที่ 87 ก่อนที่ไปในสนาม แพท สเตเดียม จะดับลง และไม่สามารถเปิดใช้ได้ถึง 1 ชั่วโมงเต็ม จนในที่สุด ทีม การท่าเรือ ก็ถูกปรับแพ้ไปในครั้งนั้น

แต่ในครั้งนี้ทาง “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ดูจะมีทีท่าว่า จะไม่ขอยอมรับคำตัดสิน ซึ่งเธอได้ประกาศขอยื่นอุทธรณ์กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แล้ว

มาดามแป้ง ได้กล่าวว่า “ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนการแข่งขันเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการระเบิดถึง 3-4 ครั้ง และเกิดเพลิงไหม้ขึ้น โดยในขณะนั้นยังไม่สามารถจะตรวจสอบได้ว่า เกิดจากสาเหตุใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่เก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด EOD ได้ขอไม่ให้ใช้เครื่อง generator และเครื่องดับเพลิง เนื่องจากยังมีความเสี่ยง และเพื่อความปลอดภัยของแฟนบอลจำนวนกว่า 1,500 คน รวมทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ในสนาม ”

“ นอกจากนี้ ผู้ควบคุมการแข่งขันได้เรียกผู้แทนทั้ง 2 ทีม รวมถึงผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในห้อง ซึ่งตำรวจทั้ง สน.ท่าเรือ และ หน่วย EOD ก็ได้แนะนำว่า ไม่ควรให้มีการแข่งขัน เนื่องจากอาจจะเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชมหรือแฟนบอล จึงได้มีการเห็นพ้องต้องกันทุกฝ่ายว่า ควรเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน ”

“ ดังนั้นหากจะตัดสินว่า สโมสร การท่าเรือ ถูกปรับแพ้ จึงไม่สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่ทุกฝ่ายต่างยอมรับกันในตอนนั้น ”

Previous articleบ๊อบบี บราวน์ เกือบเลิกเป็นนักแสดงหลังไม่ผ่านออดิชัน Game of Thrones
Next articleโค้ช เอฟซี โตเกียว เก็บชัยชนะ 200 นัด บอลลีกญี่ปุ่น