ครบรอบ 16 ปี เหล่าดารา Mean Girls รวมตัวกันอีกครั้ง

522

มีนเกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

ถือเป็นเรื่องราวสุดประทับใจอย่างยิ่งสำหรับอดีตหนังวัยรุ่นชื่อดังอย่าง Mean Girls (มีน เกิร์ลส์) ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในปี 2004 ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นหนัง Teen Comedy หรือ หนังตลกวัยรุ่น ที่ตีแผ่สังคมของผู้หญิงในชั้นมัธยมปลาย ที่มีการแก่งแย่งคนรัก มีแก๊งสาวที่ครองโรงเรียน และพร้อมจะสร้างความเดือดร้อนได้เสมอ

ล่าสุด ได้มีการรวมตัวของเหล่าดารานักแสดงจากหนังเรื่อง “ มีนเกิร์ลส์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี ” มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนอเมริกันและวัยรุ่น ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

การรวมตัวดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันที่ตรงกับวัน Mean Girls Day ของแฟนคลับ และถือเป็นหนึ่งเดือนสุดท้ายพอดีก่อนวันเลือกตั้งผู้นำประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

การพบปะกันในครั้งนี้ เป็นไปในรูปแบบของ วีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ ผ่านแอพพลิเคชัน Zoom เพราะจากการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะนัดเจอกันที่สตูดิโอได้ โดยมีนักข่าวสาวอย่าง เคที คูริก เป็นผู้ดำเนินรายการ

ความสนุกคือ การได้รำลึกความทรงจำและความรู้สึกของพวกเขาระหว่างถ่ายทำหนังเมื่อ 16 ปีที่แล้ว นำโดย ตินา เฟย์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ และร่วมแสดงด้วย รวมไปถึงนักแสดงหลักอย่าง ราเชล แม็คอดัมส์ ในบท ควีนบี เรจินา จอร์จ พร้อมด้วยลูกสมุนทั้งสองรับบทโดย อแมนดา ไซย์ฟรีด ในบท คาเรน สมิธ และ เลซีย์ ชาเบิร์ต ในบท เกรตเชน ไวเนอร์ส พร้อมด้วยตัวเอกอย่าง ลินด์ซีย์ โลฮาน ในบท เคดี เฮรอน อีกด้วย ทั้งนี้การคุยออนไลน์ครั้งนี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับหนังเรื่อง Mean Girls ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือ Queen Bees and Wannabes ที่เล่าถึงพฤติกรรมเด็กสาวในโรงเรียน และเป็นภาพสะท้อนของสังคมการศึกษาระดับมัธยมของประเทศสหรัฐอเมริกาได้ส่วนหนึ่ง

โดยหนังสือออกไปในเชิงล้อเลียน และกลายเป็นหนังที่โด่งดังเป็นพลุแตกในปี 2004 จากนั้นก็ถูกนำไปสร้างเป็นภาคต่อเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้นักแสดงกลุ่มเดิมมาร่วมงาน และหนังก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก

 

Previous articleDeadpool 2 เกรียนยกกำลัง 2 โหดมันส์ ฮา
Next articleพยาบาลรวมตัวประท้วง MV ใหม่ BLACKPINK นำเสนอนางพยาบาลสุดเซ็กซี