Deadpool 2 เกรียนยกกำลัง 2 โหดมันส์ ฮา

142

กลับมาอีกครั้งกับฮีโรช่างจ้ออารมณ์ดีอย่าง Deadpool (เดดพูล) ที่หลายคนต่างยังคงสงสัยว่า นี่คือฮีโรจริง ๆ เหรอกับภาพลักษณ์ที่เกรียนสุด ๆ และเรียกได้ว่า น่าจะเป็นอีกหนึ่งฮีโร ที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นอย่างมากในจักรวาล Marvel รวมไปถึงความชื่นชอบของเหล่าผู้ชม ที่ต่างยกนิ้วให้กับหนังภาคแรก สุดฮาเป็นอย่างมาก

สำหรับภาคที่ 2 ในครั้งนี้ ถูกตั้งความหวังไว้สูงพอสมควรว่า ตัวหนังจะเดินไปในทิศทางใด

Deadpool 2 ได้เริ่มต้นขึ้นที่ เดดพูล ต้องพบกับชายที่มาจากอนาคตในนาม เคเบิล (Cable) ที่มีเป้าหมายที่จะสั่งหารตัวหนุ่มน้อย รัสเซล โดยไม่ทราบสาเหตุ และด้วยพลังอันแกร่งกล้าของ เคเบิล ทำให้ เดดพูล ไม่สามารถรับมือด้วยตัวคนเดียวได้อีกแล้ว เขาจึงต้องขอร้องเพื่อนผู้มีพลังพิเศษ และตั้งทีม X-Force ขึ้นมาต่อสู้กับศัตรูจากอนาคตหนี ซึ่งแน่นอนว่า เพื่อนพลังพิเศษของเขาก็คือ เหล่า X-Men บางกลุ่ม ที่นำโดย โคลอสซัส ที่ต้องการให้ เดดพูล เข้าร่วมทีมมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่เจ้าตัวมักจะเล่นตัวมาโดยตลอด จนในที่สุด พวกเขาก็ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อปราบเหล่าร้าย ที่มีพลังเหลือล้นเป็นอย่างมาก

Deadpool 2

สำหรับคำวิจารณ์ของ Deadpool 2 ยังคงได้รับคำชมในภาคนี้อย่างต่อเนื่อง ถึงความตลกฮา ๆ และการล้อเลียนหนังดังในอดีตหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงการเชื่อมโยงกับศัตรูเก่าของเขาอย่าง วูล์ฟเวอรีน ได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ถึงแม้ในหนังจะไม่มี วูล์ฟเวอรีนตัวจริง ปรากฏตัวก็ตาม และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ฉากแอ็คชันสุดมัน รวมไปถึงความเกรียน ที่ไม่ได้ตกลง แต่แทบจะมากขึ้นแบบทวีคูณด้วยซ้ำ ยิ่งการได้เพื่อนจากจักรวาล X-Men มาช่วยด้วยแล้ว ทำให้หนังแอ็คชันเรื่องนี้ สนุก ดุเดือด และมีมุกตลกมากมายเป็นอย่างมาก

 

Previous articleโค้ชอั๋น เชื่อ สุโขทัย ยังมีลุ้นเกาะโซนหัวตาราง ไทยลีก
Next articleครบรอบ 16 ปี เหล่าดารา Mean Girls รวมตัวกันอีกครั้ง