คนบันเทิงญี่ปุ่นฆ่าตัวตายอีกแล้ว! อาชินะ รายที่ 3 ในรอบปี

190

ถือเป็นปีแห่งความสูญเสียของวงการบันเทิงญี่ปุ่น หลังจากปี 2020 ผ่านไปไม่ครบสามไตรมาส ได้มีนักแสดงแดนอาทิตย์อุทัย เสียชีวิตเพราะฆ่าตัวตายไปแล้ว 3 คน เริ่มจากเดือนพฤษภาคม ฮานะ คิมูระ นักมวยปล้ำสาววัย 22 ที่ร่วมรายการเรียลลิตี Terrace House ตามด้วยเดือนกรกฎาคม ฮารุมะ มิอูระ นักแสดงชายวัย 30 ที่คนไทยคุ้นเคยจากภาพยนตร์เรื่อง ” เรียกเขาว่าอีกา ” (Crows Zero 2) มาถึงรายล่าสุด เซอิ อาชินะ นักแสดงหญิง วัย 36

รายงานข่าวระบุ พี่ชายของ เซอิ อาชินะ เป็นผู้พบร่างไร้วิญญาณของเธอภายในอพาร์ทเมนต์ ที่กรุุงโตเกียว เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ในสภาพแขวนคอตาย และไม่พบจดหมายหรือข้อความใด ๆ ที่สื่อสารถึงสาเหตุของการอัตวินิบาตกรรมในครั้งนี้ โดยพี่ชายของเธอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาตัดสินใจมาเยี่ยมเยียน อาชินะ หลังจากน้องสาวขาดการติดต่อจนผิดสังเกต


ช่วงเวลาใกล้เคียงกับกรณีของ เซอิ อาชินะ วงการบันเทิงเอเซีย เผชิญหน้ากับการสูญเสียอีก 2 คน ได้แก่ โออินฮเย นักแสดงหญิง วัย 36 ปี ชาวเกาหลี และ เอเลียน ฮวง นักร้องนักแสดงชาย วัย 36 ปี ชาวไต้หวัน โดยรายแรก สาเหตุการเสียชีวิตยังคลุมเคลือ รายงานข่าวระบุเพียงหัวใจล้มเหลว แต่เหล่าแฟนคลับเชื่อว่า ไม่น่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย เพราะช่วงเวลานั้น ชีวิตของเธอก็แลดูมีความสุขดี ขณะที่ในรายของ เอเลียน ฮวง นั้น เกิดจากอุบัติเหตุหน้าห้องน้ำ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ชาวบันเทิงเอเซียทั้งสามราย เสียชีวิตขณะอายุได้ 36 ปี ทั้ง เซอิ อาชินะ (ญี่ปุ่น), โออินฮเย (เกาหลีใต้) และ เอเลียน ฮวง (ไต้หวัน)

สำหรับ อาชินะ นั้น เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนางแบบ และเริ่มรับบทการแสดงครั้งแรกในปี 2002 จากหนังทีวีเรื่อง The Tail of Happiness ก่อนมีผลงานผ่านสายตาผู้ชมหลายเรื่อง เช่น The Psychic Wanderers, Tokyo Detective Duo, The Emperor's Cook, Daisy Luck, Hand of God และ Kamen Rider Hibiki เธอเคยเกือบมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Silk ปี 2007 หนังย้อนยุคที่นำแสดงโดย  ไมเคิล พิตต์ และ เคียรา ไนท์ลีย์ แต่ไม่ผ่านการแคสติงตัวแสดงนำฝั่งญี่ปุ่น

Previous articleSlur วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ จาง ”
Next articleตะลึง! “ สตันท์ มู่หลาน ” สวยเด่น คนเชียร์ให้เป็น “ มู่หลาน ตัวจริง ”