ตะลึง! “ สตันท์ มู่หลาน ” สวยเด่น คนเชียร์ให้เป็น “ มู่หลาน ตัวจริง ”

157

หนาว ๆ ร้อน ๆ เสียแล้วสำหรับ “ หลิวอี้เฟย ” นักแสดงตัวหลัก ที่รับบทเป็น มู่หลาน หนังดังฟอร์มยักษ์แห่งค่าย ดิสนีย์ ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ และทีวีออนไลน์ของ ดิสนีย์ ในเวลานี้ เมื่อปรากฎภาพของ สตันท์ หรือ ตัวแสดงแทนในฉากแอ็คชัน ของ หลิวอี้เฟย ที่มีใบหน้าที่สวยงดงามมาก จนหลายคนต่างให้ความเห็นว่า สาวสวยรายนี้ควรจะเป็น มู่หลาน ตัวจริงเลยด้วยซ้ำ

สาวสวยคนนี้ชื่อว่า “ หลิวซีย่า ” ดาราสตันท์แอ็คชันแห่งวงการบันเทิงจีน ที่ดูจากภายนอก ตัวเธอดูบอบบาง และไม่น่ารับบทบู๊ ที่ต้องใช้ความสามารถในการกระโดดโลดโผนหรือเจ็บตัวได้ แต่ถึงกระนั้น ฝีมือในการเล่นแอ็คชันของเธอ กลับยอดเยี่ยมไม่แพ้ใบหน้าที่สะสวย

จากการที่ หลิวซีย่า ต้องรับบทแสดงแทนในบู๊ในหนังเรื่อง มู่หลาน ทำให้บรรดาผู้ชมไม่สามารถเห็นตัวจริงของเธอได้มากนัก แต่ก็มีคนตาดีตาไว ที่ได้เห็นว่า ฉากหนึ่งในหนังเรื่อง มู่หลาน ช่วงต้องออกรบกับศัตรู มีการตัดต่อไม่เนียน ทำให้ใบหน้าของสาวสวยคนหนึ่งโผล่ออกมาในหนังเป็นระยะเวลาสั้น ๆ จากนั้นภาพดังกล่าวถูกตามไปค้นหาในโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสไวรัลตามมาว่า สาวสวยคนนี้คือใคร

โดยชาวเนตได้ค้นพบภาพที่ หลิวอี้เฟย และสตันท์สาวรายนี้ หลิวซีย่า ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ที่ดูเหมือนว่า ความสวยน่ารักของทั้งคู่จะกินกันไม่ลงจริง ๆ จนหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า หลิวซีย่า อาจจะเป็นได้มากกว่าบทนักแสดงแทน และน่าจะกลายเป็นนางเอกจริง ๆ ได้ในหนังเรื่องต่อไป

Previous articleคนบันเทิงญี่ปุ่นฆ่าตัวตายอีกแล้ว! อาชินะ รายที่ 3 ในรอบปี
Next articleนาโอมิ ปลุกกระแส ความเท่าเทียม วงการแฟชั่นนางแบบ