“เอ้ ชุติมา” รับอาชีพใหม่แฟนเก่าไม่ได้ ยันไม่รีเทิร์นแล้ว

113

เลิกกับแฟนเด็กได้สักพัก “เอ้ ชุติมา” ก็แซ่บสวยขึ้นทุกวันๆ แต่แฟนเก่ากลับไปทำอาชีพที่ตนไม่ปลื้ม คงไม่ลุ้นรีเทิร์นแน่นอน

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวอาชีพของอดีตแฟนเด็กของตนว่า ตนไม่ได้ออกมาแฉอาชีพของอดีตแฟนเก่า แต่ถ้าใครมีสมองก็จะรู้ เพราะเรื่องนี้ใครๆก็รู้หมด เป็นอาชีพที่ผู้หญิงทุกคนคงไม่ชอบให้แฟนไปทำ เรารู้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เขาทำใหม่ๆ แต่เราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เราไม่ได้ดูถูกอาชีพแต่ไม่อยากเชื่อว่าแฟนเราจะไปทำอาชีพแบบนั้นก็เท่านั้นเอง เราไม่เคยเจอ เลยรับไม่ได้

และถ้าจะแฉก็คงแฉตั้งแต่วันแรกที่เรารู้แล้ว ทุกวันนี้ยังคุยกับเราอยู่เป็นปกติ เขาก็ทำงานเก็บเงิน ก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา แต่จะให้เรากลับไปตรงนั้นคงกลับลำบากแล้ว แต่ถ้าน้องไม่ทำอาชีพตรงนั้นเราอาจจะกลับไปหาเขาอีกครั้งก็ได้ แต่พอทำงานตรงนั้น ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอที่จะชอบใช้ของปนกับใคร เราไม่ได้ดูถูกใครและไม่ได้ว่าน้องเราเคารพการตัดสินใจของน้อง ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจมาก ช็อกมาก

เราเตือนแล้วเตือนอีกแต่ก็ยังดื้นที่จะทำ เราจะไปยุ่งไม่ได้แล้ว เราเลิกกันแล้ว เจ้าของร้านที่น้องทำเขารู้จักเรากันหมด น้องที่อยู่ข้างในก็รู้จักเราเกือบหมด ก็มารายงานเราทุกวัน แล้วคนใหม่ของเขาอยากให้ดูแลกันจริงๆจังๆดูแลกันดีๆ รักน้องเหมือนที่น้องรัก อยากให้น้องมีอนาคตที่ดี เติบโตไปในทางที่สวยงาม 

Previous article“หนิง ปณิตา” เที่ยวเกาหลี กลับไทยค่อยเคลียร์ข่าว
Next article“ใบเตย” แจงข่าวบิดเบือน ยังไม่ได้ถูกสั่งฟ้อง