“ก๊อท จักรพันธ์” โพสต์ตัดขาด แกรมมี่ ยังไม่ทราบสาเหตุ

113

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์ อาบครบุรี” ได้ออกมาโพสต์ว่า “โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ……… คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY” สื่อแววว่ามีปัญหากับทางแกรมมี่ แต่ยังไม่มีใครออกมาแถลงชัดเจน

ล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ ผู้ปลุกปั้นโปรเจกต์นิวคันทรี่ ออกมาโพสต์ส่อแววมีปัญหากับทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และในเวลาต่อมายังโพสต์ภาพขวดโหลดองผลไม้ พร้อมแคปชั่น “โหลเก็บความฝันแต่ยังดองไม่ได้ที่…ต่อให้เปิดฝาโหลก็ไม่เหลือความโก้ในใจ #ดองจนลืมเน่าก็แค่เททิ้ง #ฝันที่ถูกทำลาย #กลวง”

ยังโพสต์อีกหนึ่งข้อความว่า “ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า…ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน??? อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆ กันหน่อยสงสารคนจ้าง” “ต่อมาในช่วงเวลา 13.00 น. ทางด้านก็อต จักรพันธ์ได้โพสต์อีกข้อความว่า “จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผมโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็ก ๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ แกรมมี่ ฝากเมตตาเด็ก ๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วคับ…เลิกแล้วต่อกันคับ” ซึ่งคาดว่าไม่นานทางด้านGMMGRAMMY คงออกมาให้ความชัดเจนกับกรณีของ ก๊อท จักรพันธ์

Previous article“มินดา” เซ็ง “ฟ” ดาราหนุ่มเบี้ยวนัดไกล่เกลี่ย
Next article“นิวเคลียร์ หรรษา” หัวใจสีชมพู รุ่นน้องสอนดำน้ำ