“มินดา” เซ็ง “ฟ” ดาราหนุ่มเบี้ยวนัดไกล่เกลี่ย

106

หลังจากแจ้งความนักแสดงชาย “ฟ”มีพฤติกรรมใช้ความรุนแร ทำให้ “นส.มินดา มีทรัพย์สิน” ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดทั้งคู่มาเจรจาตกลงความกันที่ สภ.คลองหลวง แต่ไร้แววฝ่ายชาย

ล่าสุด มินดา ได้เดินทางมายัง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเจรจากับดาราชาย “ฟ” อดีตแฟนหนุ่ม ต่อมาได้ออกมาเปิดเผยว่า “ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แค่อยากจบและออกมาใช้สิทธิ์ปกป้องตัวหนูเอตามกฎหมายแค่นั้นเอง เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว ถูกกระทำลับหลังสื่อ วันนี้เค้าเป็นคนนัดเอง แล้วเค้าก็ยังกลับไปกลับมากับเจ้าหน้าที่ แล้วมินจะเจออะไรอีกหลังจากนี้ ตอนแรกที่เค้าติดต่อมาผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ก็คิดว่าเรื่องนี้จะจบแล้ว รู้สึกโล่ง แต่พอมาเจอแบบนี้ แล้วมันจะอย่างไรต่อ ก็มืดมาก ก็งงมาก เราตั้งใจจะมาจบ ที่มาเซ็นบันทึกข้อตกลงว่าเขาจะไม่มาคุกคาม แล้วต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองไป ก็ไม่รู้จะทำอย่งไรต่อ คงต้องปล่อยเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะรวบรวมสำนวนแล้วก็ออกหมายเรียก เหตุที่เขาไม่มาเพราะไม่อยากเจอสื่อ เค้าเลยบอกเจ้าหน้าที่ว่าไม่สะดวก เพราะสื่อเยอะ แบบนี้คงต้องไปสู้ที่ศาล

ที่ผ่านมาไม่เคยให้เป็นเรื่องใหญ่ พยายามติดต่อผ่านคนกลาง ของไกล่เกลี่ยตลอด แต่ทุกคนคือเงียบใส่ ในชีวิตคนเราไม่มีใครอยากเจอเรื่องราวร้ายหรือเรื่องแย่ๆ เราก็อยากเจอเรื่องดีๆทั้งนั้น มันเหมือนเป็นมรสุมชีวิต อยากจบ อยากใช้ชีวิตที่เราอยากจะใช้

Previous article“แก้มบุ๋ม” เปย์เงินพ่อ-แม่ ฉลองวันเกิดตัวเอง
Next article“ก๊อท จักรพันธ์” โพสต์ตัดขาด แกรมมี่ ยังไม่ทราบสาเหตุ