“นิวเคลียร์ หรรษา” หัวใจสีชมพู รุ่นน้องสอนดำน้ำ

234

หลังจากที่หย่าขาดกับอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า”ได้สักระยะยาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ออกอาการหัวใจสีชมพูแล้ว ออกมายอมรับว่ากับกำลังคบหาดูใจกับรุ่นน้อง ครูสอนดำน้ำ

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจว่า ใครเข้ามาก็ไม่ได้ปิด ยอมรับว่ายังหวงพื้นที่ เพราะเพิ่งจะโสดได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามาต้องเข้าใจด้วยว่าเรายังไม่พร้อม ถ้าจะคุย คุยได้ ปรึกษาได้ แต่อย่ามาคั้นให้เราต้องรีบคบ ส่วนหนุ่มที่มีภาพไปดูฟุตบอลที่อังกฤษด้วยกัน เป็นรุ่นน้อง ไปอังกฤษด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนอยู่ที่นั่นไปเจอกัน

เขาเป็นกลุ่มแก๊งเพื่อนที่ไปดำน้ำด้วยกัน ถามว่าจีบไหม เขาก็จีบก็อย่างที่บอกไปแล้วว่า ใครเข้ามา เราก็คุยก็เปิดใจ แต่มันยังไม่ใช่ ยังไม่ได้คบเป็นแฟน วันหนึ่งถ้ามันใช่ เราพร้อมแล้ว เราอยากคบกับคนนี้ เราก็จะบอก หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน เรายังไม่รีบ เพราะว่าเราเพิ่งโสด น้องเขาอายุ 26 ปี เป็นคนดี เกิดมาไม่เคยเห็นใครที่สุภาพแล้วก็คนดีขนาดเขา แล้วทุกคนพูด ไม่ใช่แค่เรา ตอนไปดำน้ำทุกคนบนเรือก็พูดว่า

ทำไมเขาถึงเป็นคนดี ไม่พูดคำหยาบ ไม่ค่อยเที่ยว เทคแคร์ดูแลคนอื่น รู้สึกว่าเขาน่ารักดีก็เลยลองคุย ยังอยู่ในสถานะเพื่อน อาจจะพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ส่วนทางด้านอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า” ก็บอกว่าน้องเขาน่ารักดี เป็นคนดีมากๆ อีกทั้งยังเข้ากับน้องไทก้าได้ดีด้วย

Previous article“ก๊อท จักรพันธ์” โพสต์ตัดขาด แกรมมี่ ยังไม่ทราบสาเหตุ
Next article“เมย์ รัชนก” ชนะ1 แพ้ 1 ลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ