“จูเน่” ยินดี “เจ้านาย” เปิดตัวแฟนสาว

315

เป็นคูจิ้นกัน จนแฟนคลับลุ้นให้เป็นคู่จริง ระหว่างนักแสดงวัยรุ่น “จูเน่ เพลิน พิชญา โกมลารชุน” กับ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” แต่จู่ๆทางฝ่ายชาย “เจ้านาย” เปิดตัวแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน” ที่มาร่วมงาน “UNIQLO and MARNI Second Collection Launch” พร้อมเปิดใจเมื่อ เจ้านาย เปิดตัวแฟนสาว โดยเผยว่า ได้เห็นแล้วค่ะ ถามว่ามีแซวไหม ก็แน่นอน จริงๆ เราก็ดีใจ ก็แซวตามปกติทั่วไปค่ะ เราเห็นเขาแฮปปี้เราก็ดีใจ กับแฟนเขาก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ เอาจริงๆ หนูก็รู้พร้อมพี่ๆ ทุกคนนะ รู้พร้อมๆ กันนี่แหละค่ะ คือต่อให้เป็นเพื่อนสนิทกันก็ตาม

ผู้หญิงผู้ชายบางทีมันก็จะมีความที่ เขาก็อาจจะใช้เวลาศึกษาดูใจกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เลย ถามว่าได้แซวแฟนเขาไหม ตอนนี้ยังไม่ได้แซว แต่เริ่มคิดแล้ว ว่าจะไปแซวดีไหม คือเราไม่ได้ถามอะไรเขาเลย จริงๆ เขาออกมา หนูว่าเขาก็คงใช้เวลาประมาณหนึ่ง เป็นไทม์มิ่งที่เขาตัดสินใจเปิดให้ทุกคนได้รับรู้ ก็คิดว่าอยากให้ทางฝั่งเขาออกมาพูดเองดีกว่า หนูไปพูดแทนเขาก็จั๊กจี้

เราเป็นเพื่อนกันค่ะ เหมือนที่พูดมาหลายๆ ครั้ง หนูว่าด้วยการที่เราทำงานด้วยกันมาหลายๆ งาน ที่มันเป็นภาพคู่จิ้นมาด้วย จริงๆ ก็ดีใจแล้วก็ขอโทษทุกคนด้วย บางคนอาจจะจิ้นเราสองคน ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แล้วเราก็ยินดีกับเขา ในทางเลือกที่เขาแฮปปี้อยู่ในตอนนี้ ส่วนอาจจะดับฝันเรื่องคู่จิ้น ขอให้จิ้นแค่เรื่องงาน ส่วนชีวิตจริงคือเพื่อน

Previous article“โบว์ เมลดา” ป้องแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ยันไม่หยิ่ง
Next article“แก้มบุ๋ม” เปย์เงินพ่อ-แม่ ฉลองวันเกิดตัวเอง