“โบว์ เมลดา” ป้องแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ยันไม่หยิ่ง

285

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” นักแสดงสังกัดช่อง 3 ถูกแฟนคลับไม่พอใจ ว่าทำตัวหยิ่ง หลังจากที่แฟนคลับขอจับมือ โดยได้โพสต์คลิปพูดว่าขอจับมือหน่อย แต่หนุ่มอาเล็กไม่ให้จับพร้อมแจ้งว่ามือเปียก และเจ้าของคลิปยังระบุข้อความว่า “Fcขอจับมือ…แต่ มือเปียก จ้า…ดังมากก ดู พี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลก ขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัว…แต่… #อาเล็ก #อาเล็กธีรเดช #ขอจับมือ #มือเปียก #แจ็คสันหวัง #พี่แจ็ค” งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” แฟนสาวของ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณี ย้ำว่าถ้านักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ไม่ได้เป็นคนหยิ่ง แต่คงมือเลอะจริง โดย โบว์ ได้ระบุข้อความว่า “ถ้าพี่อาเล็กหยิ่ง ทั้งวงการก็น่าจะไม่มีใครใจดีแล้ว ส่วนตัวได้เห็นคลิปแล้ว ในคลิปเขาบอกว่าพี่อาเล็กขอจับมือหน่อย พี่เขาก็บอกว่ามือเปียกๆ มือพี่เขาอาจจะเลอะอะไรมา

เขาก็เลยเกรงใจหนูว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เขาก็หวังดีด้วย ไม่อยากให้พี่คนสวยคนนั้นเลอะเทอะมือ เชื่อว่าเจอคราวหน้าพี่อาเล็กต้องจับมือแน่นอน เรื่องนี้เรายังไม่ได้คุยกัน หรือถามพี่เขาว่าเห็นคอมเมนต์อะไรหรือยัง แต่โบว์ไปได้ยินมามีคนพูดว่าเขาหยิ่ง แต่ก็นั้นแหล่ะค่ะ ยืนยันว่าพี่เขาไม่หยิ่งหรอก” แต่งานนี้เจ้าตัวเอง “อาเล็ก” ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือชี้แจงใดๆกับเหตุการณ์นี้

Previous articleหนุ่ม ศรราม เปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก
Next article“จูเน่” ยินดี “เจ้านาย” เปิดตัวแฟนสาว