“แก้มบุ๋ม” เปย์เงินพ่อ-แม่ ฉลองวันเกิดตัวเอง

266

ฉลองวันเกิดตัวเองด้วยการหอบเงิน 2 แสน มาให้พ่อ-แม่ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ช่วงนี้อะไรก็ดีไปหมด เป็นแม่ค้าออนไลน์ก็ขายดิบขายดี หรือจะเป็นเรื่องของหัวใจก็แฮปปี้

ล่าสุด “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เปย์หนัก ให้เงินพ่อ-แม่ คนละ 1 แสน พร้อมเปิดใจว่า ช่วงนี้พอมีหน่อย ตอนแรกตั้งใจอยากจะซื้อโทรศัพท์ให้เขาใหม่แต่ว่ามันหาไม่ได้ ก็เลยให้เงินไปแล้วกัน คือคนละก้อน คนละปึก ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเขาเลี้ยงเรามาตั้งนาน ให้เขาหน่อย นอกจากวันเกิด นอกจากเราเป็นผู้รับแล้วเราก็ต้องเป็นผู้ให้ด้วย ก็ให้พ่อกับแม่ ปีที่มีคนรักเรามากขึ้น แล้วไม่ได้รักแค่เรา แต่รักคนรอบข้างเราด้วย รู้สึกว่ามันไม่ใช่ปีทองของเราคนเดียว

แต่ว่ามันเป็นปีทองสำหรับคนรอบข้างเราด้วย แฟนคลับซัพพอร์ตคู่แม่-ลูกคู่เราอย่างดี จะคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ คอยบอกว่าตรงนี้ดีหรือไม่ดี ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ทุกคนคอยดูแล ติดตามจริงๆ จนบางทีเรารู้สึกว่าเราไม่กล้าปิดไลฟ์เลย เราไม่กล้าทิ้งคน แต่เราต้องไป คุณแม่เป็นสายปาร์ตี้ มันเป็นความสุขบั้นปลายชีวิตเขา

ถ้าเกิดเขาทำอะไรแล้วมีความสุข ปล่อยเขา เหมือนตอนเด็กๆ เรายังรู้สึกอยากมีอิสระ วันหนึ่งลูกโตแล้ว เขาอยากมีอิสระ ปล่อยเขา แค่ซัพพอร์ตเขาห่างๆ พอ แต่เป็นห่วงว่าเที่ยวเยอะ แล้วกลับเช้านะจ๊ะ รู้สึกว่ากระดูกมันมีแค่นี้เนอะ จะพรุนหมดแล้วนะ แค่ห่วงว่าดูแลสุขภาพแค่นั้นเอง

Previous article“จูเน่” ยินดี “เจ้านาย” เปิดตัวแฟนสาว
Next article“มินดา” เซ็ง “ฟ” ดาราหนุ่มเบี้ยวนัดไกล่เกลี่ย