ตั้ม วิชญะ-ภรรยา เคลื่อนไหวหลังถูกโยงหลอกเงินสาว

90

หลังจากทีเพจ เจ๊มอย 108 V1 ออกมาเผยพฤติกรรมอดีตนักแสดงชาย ใช้แอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง ในนัดเจอหญิงและคบหากัน ก่อนหลอกเงินจากผู้หญิง และยังคบซ้อนอีกด้วย ซึ่งหนึ่งชื่อดารามีหนุ่ม “ตั้ม วิชญะ จารุจินดา” ลูกชายคนโตของ ดวงดาว จารุจินดา อยู่ด้วย

ล่าสุด ตัวเจ้า “ตั้ม วิชญะ” ได้ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กลับทันที่ว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใครที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง 1.ผมไม่เคยเล่นแอพชมพู 2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร 3.ถ้ามีใครที่บอกว่าผมยืมเงิน แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ 4.ปล.ใครที่พิมพ์ชื่อผมและครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ”

พร้อมกับทางด้านภรรยา “หญิงออน ดวงพร” ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “มั่วมาก!! อักษรย่อ ต.ที่เป็นข่าวหลอกเงิน ผญ. ไม่ใช่พี่ตั้มนะคะ ก..จะฟ้องให้หมด ใครมาพิมชื่อสามี ก. และข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน อย่ามาปัญญาอ่อนหาว่า ก.คบซ้อนไปแย่งเขามา ม.นี่รู้ดีกันจัง เห็น ก.เงียบๆ ไม่ว่าอะไร ไปพูดเมนต์กันสนุกปาก เดี๋ยว ก.ฟ้องให้หมด ต. มีคนเดียวในประเทศไทยรึไง ปัญญาอ่อนนะ คนเมนต์เนี่ย มาหาว่าเป็นที่ตั้มได้ยังไง???

แล้วที่เมนต์กันทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าพี่ตั้ม มีแต่เรื่องเสียๆ ที่ไม่เคยออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย เรา 2 คนเห็นเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น เลยไม่อยากจะพูดถึง #มีบางคนชอบเกาะกระแส”

Previous articleดีเอสไอ ยังไม่ฟันธง เมฆ-ดีเจแมน-ใบเตย เกี่ยวข้องแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี
Next article“แอร์ ภัณฑิลา” เช็กบิลงานแต่ง สูง 10 ล้าน