ดีเอสไอ ยังไม่ฟันธง เมฆ-ดีเจแมน-ใบเตย เกี่ยวข้องแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี

134

หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัย “เมฆ รามา รัศมีรามา” สามีของนักแสดงสาว “หยาดทิพย์” และดีเจแมนพร้อมภรรยา ใบเตย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปออกมาชัดเจนเพราะอยู่ในกระบวนการการสอบสวน

ล่าสุด “พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ” โฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยถึงกรณีคอนโดเพนท์เฮาส์หรูซอยสุขุมวิท มูลค่า 245 ล้านบาท ที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า “นายรามา รัศมีรามา” หรือ “เมฆ” สามีนักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” อาจเกี่ยวข้องกับการรับโอนทรัพย์สินจากนายอภิรักษ์ โกฎธิ

เผยว่า เบื้องต้นในสำนวนยังไม่ปรากฏข้อมูลว่าทั้งหยาดทิพย์และสามีมีความเกี่ยวพันเชื่อมโยงกับนายอภิรักษ์ หรือ ฟอเร็กซ์ทรีดี ในแง่ของการระดมทุนหรือการลงทุน ต้องรอให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป และความสนิทระหว่างพิ้งกี้และหยาดทิพย์นั้น ไม่สามารถนำมาชี้ข้อสรุปได้ ต้องไปดูว่าทรัพย์สินดังกล่าวของสามีหยาดทิพย์ มีการซื้อมาอย่างถูกต้องหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าการพิจารณาเพิ่มเติมอีก 16 คน ซึ่งในจำนวนนี้มีชื่อ “ดีเจแมน-นายพัฒนพล มินทะขิน” กับ “ใบเตย-น.ส.สุธีวัน กุญชร” รวมอยู่ด้วยว่า แต่ในสำนวนยังไม่มีการระบุว่าดีเจแมนและใบเตยเป็นกรรมการบริษัท ส่วนจะมีพฤติกรรมอย่างอื่นและมีเส้นทางการเงินอย่างไรต้องติดตามตรวจสอบต่อไป เพราะเมื่อมีความชัดเจนเป็นรูปธรรมแล้ว ดีเอสไอจะต้องอธิบายกับสังคมว่าเหตุใดจึงแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด

เนื่องจากพบพฤติการณ์ใด ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรัดตรวจสอบเส้นทางการเงินและพฤติกรรมต่างๆ ในทางสำนวน เพื่อไปติดตามตรวจสอบความเกี่ยวข้องของบุคคลทั้ง 16 คน

Previous article“หม่ำ จ๊กม๊ก” ประกาศแยกทาง “แจ็ค แฟนฉัน”
Next articleตั้ม วิชญะ-ภรรยา เคลื่อนไหวหลังถูกโยงหลอกเงินสาว