“แอร์ ภัณฑิลา” เช็กบิลงานแต่ง สูง 10 ล้าน

152

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้ว นักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ได้ออกมาเผยถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสำหรับงานแต่งงานครั้งนี้รวมๆแล้ว 10 ล้านบาท

ล่าสุด แอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเปิดค่าใช้จ่ายงานแต่งของตัวเองผ่าน รายการ อ่อ..แอร์เอง ว่า ชุดงานเช้าตัดใหม่หมด ราคาอยู่ที่ 6 หลัก ชุดที่ 2 เป็นชุดหวานๆ ราคาอยู่ที่ 6 หลัก ชุดที่ 3 เป็นชุดที่แอร์ชอบมาก ตอนแรกแบรนด์เขาจะไม่ทำให้ ก็พยายามส่งหน้าไอจีให้เขาเห็นว่าเราคืออินฟลูเอนเซอร์เมืองไทย ราคาอยู่ที่ 7 หลัก ส่วนการ์ดแต่งงานก็ทำจากกระดาษแฮนด์เมด สั่งทำ 300 ใบ ราคาอยู่ที่หลักแสนกว่าบาท และก็มีทำหนังสือพิมพ์อีก 100 ฉบับเป็นเรื่องราวของแอร์และไอซ์

ส่วนของชำร่วยก็เป็นของใช้ที่เก็บได้และถ้าจะใช้ก็นึกถึงแอร์ ก็ไปสั่งทำชุดแก้วชาเซรามิก เอาเนื้ออย่างดีให้ดูเลอค่า และมีโลโก้เป็นลายที่แก้วข้างใน ราคาอยู่ที่ชุดละ 1,000 กว่าบาท สั่งมา 450 ชุด ราคาปาไปครึ่งล้า ราคาค่าดอกไม้ในงานแต่งก็อยู่ที่ 7 หลัก ต่อมาเป็นโรงแรม ค่าเครื่องเสียง ไฟ แอลกอฮอล์ อาหารตอนเช้าเป็นโต๊ะจีน ตอนเย็นเป็น ซิตดาวน์ดินเนอร์ทั้งหมด แขกในงาน 500 กว่าคน รวมราคาประมาณ 2 ล้านบาท

ซึ่งแอร์จ่ายไปเยอะมากแต่ว่าแฮปปี้เพราะมีความสุข เป็นครั้งเดียวในชีวิต และก็มีค่าแต่งหน้า เกือบ 3 แสน ตากล้อง 4 ทีม เกือบ 4 แสน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้งก็ประมาณ 4 แสนกว่าบาท รวมๆ แล้วค่าจัดงานแต่งงานของแอร์ก็หมดไปเกือบ 10 ล้าน

Previous articleตั้ม วิชญะ-ภรรยา เคลื่อนไหวหลังถูกโยงหลอกเงินสาว
Next article“แอน สิเรียม” สามีบ่น ไม่ต้องเซ็กซีมากนัก