“ลาล่า” วอนเจ้าภาพจ่ายค่าจ้าง จะเอาเงินไปเลี้ยงลูก

112

นักร้องอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” ออกมาโอดว่าตนถูกคนจ้างงานเบี้ยวค่าจ้าง ทำให้ตนและลูลู่เดือดร้อน บริษัทไม่จ่ายเงินเพราะเคลียงานไม่เรียบร้อย วอนให้เจ้าภาพช่วยโอนเงินให้ด้วย จะเอาเงินไปซื้อนม ไปเลี้ยงลูก

ล่าสุด ลาล่า ได้โพสต์ถึงเจ้าภาพที่จ้างงานแต่ยังไม่ยอจ่ายเงินว่า “ไม่มีสัจจะในหมู่โจร ตามคาด จากวันที่ 5 สค ที่ทางเจ้าภาพงานพัทลุงติดต่อมา ร่วงเลยมาถึงวันนี้ 12 วันผ่านไป กะอีก 3 เดือนซึ่งทางนั้นเค้าสัญญาว่าอีก 3 วัน จะโอนแต่เงียบและไม่มีการติดต่ออะไรเลย เอาจริงเงินแค่เนี่ยทำทานได้จริงๆ

แต่ที่มันเดือดร้อนไปก่านั้นคือ..คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก เพราะเงินที่เราทำงานมานอกเหนือจากงานของคุณ จะโดนโอนผ่านบริษัททั้งหมด ถ้าเราเคลียบิลงานนี้กะคุณไม่ได้ เงินที่อยู่ในส่วนของบริษัท ก็ไม่สามารถสั่งจ่ายออกมาได้ เพราะมันติดงานคุณคนเดียว เราอยากใช้เงินของเราที่ทำงานมา ดิช้านทำงานแทบตาย หาเงินเลี้ยงลูก ซื้อนมให้ลูกกิน

แต่เอาเงินออกมาใช้ไม่ได้ .. คุณทำให้พวกเราเดือดร้อน มากถึงมากที่สุด วอนขอร้องละค่ะ กราบเลยก็ได้ ดิชั้น ไม่เอาค่าตัวที่คุณจ้างเราก็ได้ แค่มีจิตสำนึกที่ดี โอนแค่ค่าเปอร์เซ็นมาให้เรา ให้เราได้เอาเงินในส่วนของเราที่อยู่ในบริษัทออกมาใช้ด้วยเถอะ วอนท่านผู้จ้างงานพัทลุงหรือใครที่เป็นเพื่อนเค้าในจังหวัดพัทลุง ช่วยบอกเค้าให้ที ลาล่า ลูลู่ เดือดร้อนมาก”

Previous article“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ ความรักในวงการบันเทิงมันซับซ้อน
Next articleหม่ำ จ๊กมก สงสารภรรยานักร้องในค่าย ถูกจี้หวิดโดนปล้ำ