“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ ความรักในวงการบันเทิงมันซับซ้อน

87

กลายเป็นคู่ที่ไปไม่ถึงเป้าหมายของชีวิต ทั้งที่ทางฝ่ายชาย “โต้ง พีทู” ได้คุกเข่าขอ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่งงาน รักกันมา 10 ปี แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็จบความสัมพันธ์ลง โดยยังไม่มีฝ่ายใดออกมาแถลงข่าวหรือพูดชัดเจน มีเพียงข้อความที่โพสต์บอกเป็นนัยๆในโลกโซเชียลเท่านั้น และมีเพียงนักข่าวบันเทิง “บอย วันบันเทิง” ที่ออกมายืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันจริง โดยทั้งคู่จบกันด้วยดี และเจ็บปวดทั้งคู่

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของการเลิกกันของดาราเหตุที่ไม่ออกมาตอบให้สังคมรู้ไปเลย ที่ต้องนิ่งเงียบให้คนตามสืบว่าใคร พอรู้ก็สงสัยว่าเพราะเหตุผลใดถึงเลิกกัน เพราะคำตอบของเค้าจะส่งกระทบต่อทางด้านจิตใจ

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า “ความรักของคนในวงการบันเทิงมันซับซ้อนนะ จะคบ จะเลิก ก็ต้องค่อยๆคิด ว่าจะหาทางลง หาคำตอบยังไงกับนักข่าว เพื่อเซฟความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีให้กัน คนบางคน บางคู่ ดูเหมือนรักกัน มันก็คือภาพที่เค้าอยากให้เห็น แต่จริงๆแล้ว เค้าเลิกกันมาเป็นปีแล้วก็มี ที่เค้าไม่พูด ไม่ใช่เค้าไม่อยากพูด

แต่พูดแล้วมันจะมีผลกระทบทางด้านจิตใจเพราะโซเชียลทุกวันนี้ นึกอยากจะเมนต์ จะว่า จะด่า อะไรมันง่ายเกิน ดาราเค้าก็คน เวลาเห็นเมนต์ลบๆก็ต้องรู้สึก เป็นกำลังใจให้กับทุกๆความรัก ความรักมันสวยงามเสมอ ถึงเลิกกันแล้ว เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันได้เสมอ เลิกกันเพราะเข้ากันไมได้มันมีอยู่จริงๆ”

Previous articleสมาคมฯส่ง เทนนิส พาณิภัค ลงศึกปรีสกรังด์ปรีช์ ล่าตั๋วโอลิมปิก2024
Next article“ลาล่า” วอนเจ้าภาพจ่ายค่าจ้าง จะเอาเงินไปเลี้ยงลูก