หม่ำ จ๊กมก สงสารภรรยานักร้องในค่าย ถูกจี้หวิดโดนปล้ำ

117

จากกรณีที่ภรรยานักร้องในค่ายเพลงของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ และพยายามล่วงละเมิด แต่ก็รอดมาได้ หลังทราบข่าวรีบบึ่งมอเตอร์ไซด์จากบ้านมาดู เห็นแล้วอยากร้องไห้

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ภรรยาของนักร้องในค่าย ถูกโจรปล้นและทำอนาจาร ว่า ลักษณ์เป็นช่างเสริมสวยประจำตัวเมียผม และแฟนเขา “เจิดจ้า จ่าสิบเอก ก็อยู่ในค่ายเพลงบั้งไฟเพลย์ หลังเกิดเหตุก็โทรมาหา บ้านก็ห่างกัน 500 เมตร ก็รีบขี่มอเตอร์ไซด์มา ส่วนเมียขับรถตามมาแล้วบอกให้เอาปืนมาด้วย เพราะเราตกใจไม่รู้ว่าเขาเจออะไร พอเราเห็นมันร้องไห้ก็รีบวิ่งไปประคอง เจ้าหน้าที่เขาก็รีบมาช่วยติดตามคนร้าย

เห็นหน้ามันแล้วอยากจะร้องไห้ตาม เสียขวัญ โทรไปหาเมื่อเช้ามันก็ยังไม่ได้นอน มันบอกว่าหลอน แต่ร่างกายมันไม่ได้บาดเจ็บอะไร มันเป็นโชคของเขาด้วยที่แถวนั้นคนก็พลุกพล่าน มันต้องรีบทำอะไรให้เร็วที่สุด ตอนนี้ก็บอกให้ปิดร้าน ให้มานั่งที่บ้านก่อนสบายใจค่อยเปิดร้าน แล้วก็ไปซื้อกล้องวงจรปิดให้มันไปติดไว้ที่ร้าน ให้มันอัตโนมัติว่าผู้ชายคนเดียวห้ามเข้า

แต่ถ้ามันเป็นโจรมากับผู้หญิง 2 คน ก็ได้ถ้ามันจะทำเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน คนทำมันจะรู้ว่าจะมาตอนไหน ก็ต้องระวัง ไปที่ลับๆเปลี่ยวๆก็ไม่ควรอยู่ และอยากจะบอกได้น้องคนนั้นว่าทำแบบนี้ไม่คุ้ม ติดคุก 3-4 ปี เป็นพี่ช่วยตัวเองดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ มาทำแบบนี้ไม่คุ้ม

Previous article“ลาล่า” วอนเจ้าภาพจ่ายค่าจ้าง จะเอาเงินไปเลี้ยงลูก
Next articleครอบครัวเมทะนี นำร่างสมบัติไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล