“บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ถึงเจ้าภาพ เข้าใจพี่ไม่มีเจตนา

130

กลายเป็นเรื่องที่ต้องมานั่งเคลียร์กันต่อหน้าสื่อ ระหว่าง ตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” ที่มีปัญหาเรื่องการทำงานและเงินค่าจ้าง จนทำให้บอล ประกาศว่าจะไม่รับงานคู่กับโชคอีกต่อไป จนเรื่องลุกลามไปจนทางรายการโหนกระแสได้นำทั้งคู่มาสัมภาษณ์นั่งพูดคุยถึงประเด็นที่เป็นปัญหากัน

ในช่วงตอนหนึ่งของรายการโหนกระแส “นัส” แฟนโชค รถแห่ ได้นำคลิปเสียงของบุคคลที่3 ออกมาเปิดกลางรายการ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนจ้างงานของทั้งคู่ โดยมีการพูดทำนองว่าไม่เอาบอลก็ได้ แต่โชค รถแห่ ต้องมา เรียกว่าทำเอา บอล เชิญยิ้ม ทำสีหน้าไม่ถูก เหมือนโดนหักหน้ากลางรายการ

แต่ล่าสุด ทางตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องบุคคลดังกล่าว พร้อมลงรูปของตนและบุคคลคนนั้น โดยระบุข้อความว่า “ผมกับพี่อ้อ คุยกันมาตลอด ก่อนที่จะมีคลิปเสียงออกมา ในรายการ ทำให้เข้าใจผิดว่า งานไม่เอาผม เพราะพี่อ้อ กับผมสนิทกัน และ เป็นคนเอาผมไปงานตั้งแต่แรกๆ

และ ก่อนหน้านี้ พี่เค้าก็หางานวงเราเหมือนกัน ครับ วันเกิดที่ผ่านมา ไม่กี่วัน นี้ ผมก็ไป เอาวงเราไปเล่นในงานพี่เค้าด้วย ผมเข้าใจ พี่ไม่มีเจตนาแบบนั้นครับ น้องรับทราบและเข้าใจครับพี่เราโทรคุยกันตลอดครับ ขอบคุณครับพี่ที่รักและเอ็นดูวงผมครับ สุขภาพแข็งแรงนะพี่” เรียกว่างานนี้ไม่มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และไม่มีใครมาทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาได้

Previous articleสาวปริศนาแฉ สามี “ไอซ์ อภิษฎา” เจ้าชู้ ผู้หญิงเยอะ
Next articleต๋อง ศิษย์ฉ่อย ผงาดแชมป์สนุ้ก6 แดงแร็งกิ้งคนแรกของไทยย