สาวปริศนาแฉ สามี “ไอซ์ อภิษฎา” เจ้าชู้ ผู้หญิงเยอะ

264

จากเรื่องราวของความสุข ความรัก ของสาว “ไอซ์ อภิษฎา” ที่ตอนนี้เจ้าตัวตั้งท้องกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าของแฟนหนุ่ม แต่ตอนนี้กลายเป็นเรื่องดราม่าเมื่อมีสาวปริศนาออกมาแฉพฤติกรรมของสามีของสาวไอซ์ว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้หญิงมา และยังบอกว่าใช้สามีร่วมกันกับเธออีกด้วย

หลังจากที่ไอซ์ อภิษฎา ประกาศว่าตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม ก็มีมีสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนท์ อ้างว่าใช้สามีร่วมกัน และยังมีอีกที่เข้ามาบอกว่าสามีเธอไม่ใช่คนดี ไม่ได้มีไอซ์เพียงคนเดียว น่าจะนอนกับผู้หญิงมาเป็นหมื่นคนแล้ว พอตอนเช้าไอซ์ออกจากคอโดชั้น 49 บ่ายก็มีอีกคนแล้ว ที่ไปภูเก็ต Amanpuri ก็อย่าคิดว่าคือเบอร์ 1 ไปปารีส ไปตูริน LA ผู้หญิงคนนี้ก็ไปมาแล้ว

รู้สึกสมเพช ทำไมปล่อยให้ท้องกับผู้ชายแบบนี้ ที่ออกมาพูดในฐานะตัวแทนผู้หญิงในไทยและฮ่องกง ไม่ได้อิจฉาแต่รู้สึกสมเพชที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง โดยหลอก โดนฟัน ทำไมผู้ชายอยู่ฮ่องกงไม่ได้ ลองไปถามเขาดู ในวงการArtเขารู้จักชื่อเสียงผู้ชายคนนี้ดี แต่ภาษาไอซ์คงไม่ดีขนาดสื่อสารเรื่องลึกซึ้งได้ และล่าสุดมีสาวออกมาเผยว่าเธอเคยออกเดทกัน เธอรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้มีผู้หญิงเยอะมาก

แอบแชตกับผู้หญิงอื่นตอนที่อยู่ด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่คิดว่าจะจับผู้ชายคนนี้ ยืนยันว่าภาพที่สาวรายแรกเอามาลงตรงกับที่ตัวเองเคยเห็นทุกอย่าง ทั้งเรื่องบ้าน แอคเคาท์หลุมต่างๆ ตอนนี้ก็คงต้องรอทางด้านสาวไอซ์ ออกมาเคลื่อนไหวเท่านั้น

Previous article“โป๊บ ธนวรรธน์” ดีใจ บุษเพฯ 7 วัน 220 ล้าน
Next article“บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ถึงเจ้าภาพ เข้าใจพี่ไม่มีเจตนา