“อีทิพย์” เปิดใจแยกทาง “แม่หญิงลี” ไม่ใช่คอนเทนต์

56

หลังจากที่พากันโด่งดัง “อีทิพย์” และ “แม่หญิงลี” จากเมืองทิพย์ สุดท้ายก็แยกทางกันเดิน ตามสไตล์ของตัวเอง อีทิพย์ยืนยันไม่ใช่คอนเทนต์

ล่าสุด ทางด้านอีทิพย์ ได้ออกเผยว่า “สาเหตุที่ไม่ไหวแล้วเป็นเรื่องของการทำงาน มันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน ก็เลยรู้สึกว่าแยกกันดีกว่า จริงๆ ส่วนตัวทิพย์เองจะบอกตลอดว่าอยากจะขึ้นมาเป็นดารา ส่วนแม่หญิงลีเขาชอบที่จะเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ต่างคนก็ต่างไลฟ์ไตล์ ต่างความคิดรวมไปถึงการทำงานมันไม่ตรงกัน ต่างคนก็ต่างแยกเสียดีกว่า ทำคนเดียวก็แอบเหงา แอบเกร็ง แต่เราก็ทำให้ได้

เราก็เป็นคนสู้คนนึง กับเรื่องสัญญาที่เซ็นด้วยกัน 2 ปี กลับมารอบนี้เขาก็ให้โอกาสทำรายการ มีสินค้าเข้ามาไทน์อิน ยอมรับไม่ได้คุยกันตั้งแต่แตกหักในไลฟ์สดวันนั้น ต่างคนไม่โทรหากัน เราก็รู้สึกเสียใจนะ อีกฝ่ายไม่เห็นค่า เราก็น้อยใจมาตลอด เราดังด้วยกันมาก็ต่างคนต่างอยู่กันไป ถามว่าเขาเปลี่ยนไปหรอ คืออยากให้รายการไหนก็ได้เชิญเราทั้งคู่ไปออกแล้วก็เคลียร์กัความสัมพันธ์ ณ วันนี้คือตัดกันเลย อาจจะมองหน้าได้ แต่ไม่เจอก็คือไม่รู้

เพราะมันไม่ได้จริงๆ ลูกเพจถามว่าหายไปมั้ย ก่อนหน้าที่ไม่มีคอนเท้นท์ก็ลดลงไป พอมีเรื่องราวทะเลาะกันก็เพิ่มมากขึ้น แต่เอฟซีบางคนไม่เข้าใจมันไปต่อไม่ได้แล้วนไปเลยกลางรายการ พูดกันตรงๆ พี่ทิพย์พร้อมแบบล้านเปอร์เซ็น ไม่ได้ดิสเครดิตใคร ไม่อยากเป็นคนโจมตีเขาแค่คนเดียว

Previous articleฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมลงศึก คอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิฟ 2022
Next articleแพนเค้ก-พี่หมี แพลนมีลูกต้นปีหน้า