แพนเค้ก-พี่หมี แพลนมีลูกต้นปีหน้า

86

หลังจากเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นสามี-ภรรยา นักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” กับ “หมวดหมี ศักดิ์สุนทร” ก็มีแต่สิ่งดีๆ มีต้องปรับตัวกันบ้าง พร้อมเผยวางแพลนมีทายาทไว้ปีหน้า

ล่าสุด แพนเค้ก นักแสดงสาวมาเป็นแขกรับเชิญพูดคุยในรายการ “โต๊ะพี่หนูแหม่ม สุริวิภา” เผยถึงเรื่องการมีทายาทว่า คาดว่าน่าจะปีหน้า แต่ก็ไม่กล้าแพลนเป็นอะไรที่ชัดเจน จะอีกสักพักหนึ่งเพราะมันยังมีงานที่เรารับทำอยู่ มีซีรีส์ที่กำลังถ่ายก็อาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้าไป ตอนนี้ก็กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการฝากไข่ ว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะทำได้ อาจจะต้องเตรียมตัวไว้ก่อน

แต่ก็จะขอเริ่มด้วยวิธีธรรมชิตก่อนถ้าเป็นไปได้ แต่ถ้ามันมีปัญหาเรื่องสุขภาพก็คงต้องดูทุกอย่างหมด ว่ากันอีกทีนึง เรื่องการปรับตัวหลังแต่งงานก็ไม่ได้ปรับแบบต่างกันสิ้นเชิง ไม่ได้เยปะมากเป็นแค่บางเรื่อง แค่การพูดวิธีคิดคืออะไรในบางอย่างเช่นอันนี้เราขอพูดนะ ในฐานะที่เปลี่ยนแล้ว เราขออนุญาตพูดหน่อย หยุดฟังเรา พี่หมีเขาก็ปรับด้วยช่วยๆกัน อะไรที่ผ่อนหนักเป็นเบานิดหน่อยก็พยายามไม่ซีเรียสกับมันจนเกินไป

พยายามคุยกันด้วยความเข้าใจ คุณแม่ก็บอกว่ามีอะไรต้องพูดคุยสื่อสารกัน อะไรที่แม่ทำไม่ดีไม่ถูกต้องไม่ต้องเอาเป็นตัวอย่าง บางทีแม่ขึ้นเสียงบ้างก็ไม่ต้องเอาไป เราก็เข้าใจว่าต้องปรับไปตามสถานการณ์ แต่ถ้าเราเข้าใจมันก็น่าจะเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง

Previous article“อีทิพย์” เปิดใจแยกทาง “แม่หญิงลี” ไม่ใช่คอนเทนต์
Next article“หยวน ดราก้อนไฟว์” บอก “แพท รักคือการให้ไม่หวังโดยไม่หวังอะไร