“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัด ท้องก็ให้นมลูกได้ งดดราม่า

210

คุณแม่สุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ออกมาเคลียชัด หลังชาวเน็ตแชะว่ากำลังท้องให้นมลูกได้หรือ? ว่าทุกอย่างอยู่ในการดูแลของคุณหมอ

ต้องออกมาเคลียร์ให้ชัดเจน จบดราม่า เมื่อคุณแม่ลูกสอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ถูกตั้งคำถามว่าท้องอยู่ให้นมลูกได้หรือ โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “อ่ะ..ถามกันจังท้องอยู่ให้ลูกินนมได้เหรอคะ? บางคนก็ดราม่านู่นนี่นั้นสารพัด บ่องตง เริ่ม..ละ ว่าจะไม่พิมพ์ คืองี้นะคะ ใหม่ให้นมคนโตอยู่ค่ะ คนโต 1 ขวบ 3 เดือน เข้าเต้า 100 % ด้วยคะ

ทั้งกลางวัน กลางคืน และอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะ คุณหมอรับทราบข้อมูลค่ะ บางครั้งข้อมูลที่คุณรู้มันอาจจะไม่ถูก 100% นะคะ คำตอบคือ คนท้องสามารถให้ลูกกินนมแม่ได้นะค่ะตามปกติ (ถ้าแม่ไม่ปวดท้อง ไม่เจ็บมดลูก หรือมีอาการใดๆให้ต่อได้ค่ะ)”

และ “ข้อมูลที่บอกว่าอาจเสี่ยงแท้งหรือคลอดก่อนกำหนด มันมีค่ะ แต่คุณหมอบอว่าไม่ใช่ทุกคนนะคะ เพราะฉะนั้นข้อมูลที่คุณรู้อาจจะทำให้คนอื่นเขาตั้งครรภ์แล้วให้นมลูกอยู่ เขาจะตกใจได้ สรุปว่าให้แม่ท้องคนนั้นๆปรึกษาคุณหมอของเขาเถอะนะคะ เขาจะได้มั่นใจและรู้ข้อมูลอย่างถูกต้องจากปากคุณหมอ (อย่าเก่งกว่าหมอ) ไม่ใช่บอกว่าเขาว่ากันว่า เขาเล่าว่า อ่ะค่ะ” “ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วงแม่ใหม่ ย้ำ แม่ใหม่อยู่ในความดูแลคุณหมอค่ะ เคนะคะ อยากให้ลูกเลิกเต้าเหมือนกัน แต่มันใม่ใช่เรื่อง่าย”

Previous article“ฮารุ” ขอบคุณที่ได้เจอคนศีลเสมอกัน ไม่สร้างปัญหา
Next article“นิวนิว เอวเด้ง” ฟาด พ่อ แม่ พี่เติ้ล ให้เกียรติงานของตนเอง