“ฮารุ” ขอบคุณที่ได้เจอคนศีลเสมอกัน ไม่สร้างปัญหา

12

ช่วงนี้ในวงการบันเทิงมีข่าวของการที่คบคนผิด ไว้ใจคนผิด เชื่อใจคนสนิทแต่สุดท้ายก็โดนทำร้ายหรือหักหลัง “ฮารุ สุประกอบ” ภรรยาของหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ร่ายยาวที่ตนเองโชคดีที่คัดสรรคนที่อยู่แล้วไม่เกิดปัญหา ได้เจอคนดีๆ คนที่ศีลเสอมกัน คนที่คอนสนับสนุนกันในวันที่ลำบาก

ฮารุ ได้ออกมาโพสต์ภาพโดนแทงข้างหลังพร้อมกับข้อความโดนๆว่า “ข่าวช่วงนี้มีแต่เรื่อความเชื่อใจ ความไว้ใจ การผิดหวังจากคนที่เราให้ความสำคัญให้เขาเป็นคนวงในขอเรา มาคิดๆดูและขอบคุณบาปบุญต่างๆที่ทำมา ขอบคุณธรรมชาติที่คัดสรรให้ช่วงนี้ของชีวิตมาเจอคนศีลเสมอ เลวพอๆกัน ดีพอๆกัน และคัดคนออกเร็วพอก่อนที่ต้องมมานั่งโทษตัวเองตอนมีปัญหาหรือก่อนเราเองจะไปสร้างปัญหาให้เขา

ขอบคุณที่เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง ใช้เวลาคิด ใช้ความกล้า ใช้เหตุผลแบบไม่ลำเอียงทุกครั้งก่อนจะลงมือตัดสินใจอะไร ก่อนเราจะถึงจุดหมาย ทุกวันคือกาเจียรระไนให้เรามีความรัก ความเมตตาในทุกก้าวตั้งแต่เริ่มต้น จนถึง ยึดเหยียดหลังเข้าเส้นชัย

วันนี้ยังไม่ถึงเส้นชัยแต่อย่างน้อยวันที่ยากลำบากเรายังมีทีมที่ดีและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณลมใต้ปีกทุกคนที่สลับกันพัดลมออกเพื่อพยงุกันและกันในวันที่คนอื่นหมดแรง” หลังจากลงโพสต์นี้ก็มีคนเข้ามคอนเมนท์กันมาก รวมถึง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ตอบว่า “นอกจากจิตดีแล้ว หนูเขียนหนังสือได้ดีมาก”

Previous articleแอนนา โพสต์อัปเดตหลังทนายกฤษณะถูก “แม๊” ปลด
Next article“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัด ท้องก็ให้นมลูกได้ งดดราม่า