“นิวนิว เอวเด้ง” ฟาด พ่อ แม่ พี่เติ้ล ให้เกียรติงานของตนเอง

97

นิวนิว เอวเด้ง สุดทนชาวเน็ตที่เข้ามาแซะเรื่องการทำงานของตนเอง ถ่ายรูปโป๊ ไม่เกรงใจหนุ่มเติ้ล ตอกกลับทำงานอาชีพสุจริต พ่อแม่ ยังไม่เคยว่า

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ออกมาฟาดกลับหลังถูกแซะเรื่องภาพลักษณ์ว่า นิวทำงานด้านเซ็กซี่มานาน 10 ปี แล้ว ตั้งแต่อายุ 15 ปี ถ่ายแบบนู่นนี่นั้น ลงรูปทำนองน้องอยู่แล้ว เวลาไปถ่ายแบบหรือทำงานโฆษณาใส่ชุดว่ายน้ำมันคือลุกส์ของนิวอยู่แล้ว ด้วยความมที่คนรู้จักเรานิวนิวเองเด้งภาพที่เขาคิดไปเลยก็คือเซ็กซี่ต้องมา

เพราะลุกส์มันเซ็กซี่ต้องชัด แต่อยู่ๆก็มีคนเข้ามาถามแบบนี้ เขาก็มาตลอดเวลา ไม่รู้อะไรของเขา ทำเพื่ออะไรก็ไม่ทราบ จะคอมเมนท์ประมาณนี้ตลอด ซึ่งปกตินิวจะปล่อยผ่านแต่พอดีวันนั้นกลับมาจากทำงาน เหนื่อยด้วย แล้วรู้สึกว่าทำไมต้องมาเจอคนแบบนี้ ก็เลยฟาดกลับไปว่า “คือพ่อแม่นิวยังไม่เคยมาคิดแทนเลย พี่เติ้ลให้เกียรติงานเรามาก” นิวให้เกียรติงานของพี่เติ้ล มันคืองานไม่ว่าอยู่แล้ว อันนี้คืองานของนิว ทุกคนให้เกียรติงานเราหมด

ไม่ว่าจะเป็นงานไหนก็แล้วแต่ จะเซ็กซี่ ขอทานหรือก่อสร้าง ทุกอาชีพมีคุณค่าหมด ถ้านำเงินไปเลี้ยงครอบครัว พี่เติ้ลเขาก็ชอบในแบบของเขา อยู่วันนึงจะมาห้ามว่านิวห้ามทำงานเซ็กซี่ ห้ามลงรูปเซ็กซี่ ห้ามงานแบบนี้ อันนั้นคือไม่ได้แล้ว แปลว่าคุณรับตัวตนของเราไม่ได้แล้ว เขาแค่เป็นห่วงเวลาไปทำงาน มีผู้ชายกลัวเขาคิดไม่ดีกับนิว

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ชัด ท้องก็ให้นมลูกได้ งดดราม่า
Next articleก้าวไกล เบื่อเกมการเมือง ธรรมนัสเล่นตัวต่อรองเก้าอี้ ชี้บิ๊กตู่เตรียมกล้วยไว้เยอะ ๆ