ทิดไพรวัลย์ ไลฟ์สด ที่ไหนอยู่แล้วไม่สบายใจที่นั่นไม่ใช่ที่เรา

42

จากกรณีที่เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ตัดขาดกับทิดสมปอง พร้อมออกมาเปิดเผยว่าทิดสมปองมีหนี้สินเยอะ เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนสีเทา รวมทั้งยังซื้อที่ดิน สปก.ทำสวนยางพาราอีกด้วย

ทิดไพวัลย์น้องคนสนิทของทิดสมปองได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่าอย่าทำอะไรฝืนใจ คุยกับใครแล้วไม่สบายใจ อยู่แล้วไม่สบายใจ คนนั้นไม่ใช่เพื่อนเรา ทำงานแล้วเหนื่อยต้องลาออก อย่าฝืนเพื่อใครมันไม่มีความสุข ทำเอาชาวเน็ตมองว่าทิดไพรวัลย์เลือกที่จะอยู่กับทิดสมปอง

ล่าสุด ทิดไพรวัลย์ รุ่นน้องคนสนิทของทิดสมปอง ได้ออกมาไลฟ์สด โดยมีกล่าวว่า “ไม่สบายใจอย่าฝืน อย่าแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง คนที่เราอยูแล้วไม่สบายใจไม่ใช่เพื่อนเรา จงอยู่ในที่ๆเราอยู่แล้วมีความสุข อยู่ที่ไหนไม่มีความสุขอย่าอยู่ อยู่กับใครแล้วไม่บายใจอย่าอยู่ เราต้องอยู่ในที่มีความสุข อยู่กับคนที่เรารู้สึกสบายใจ อยู่ที่ไหนแล้วเรารู้สึกเหนื่อย ที่นั่นไม่ใช่ที่เรา คุยกับใครแล้วไม่สบายใจ คนนั้นไม่ใช่เพื่อนเรา ทำงานแล้วเหนื่อยต้องลาออก

อย่าฝืนทำอะไรแล้วไม่สบายใจลาออกอย่าฝืนอะไรที่ตัวเองไม่อยากทำ ไม่ว่าจะเพื่อใครก็ตาม มันไม่มีความสุข ชีวิตเราสั้นมาก ดังนั้นไม่ควรแคร์คนอื่น เราใส่ใจความรู้สึกของคนทุกคนไม่ได้” ซึ่งในระหว่างการไลฟ์มีคนเอาล็อตเตอรี่มาขาย ทางทิดไพรวัลย์ก็บอกว่าไม่ซื้อกลัวรายจะทำตัวไม่ถูก และตอนนี้กำลังอ่านคู่มือ เตรียมรับมือกับการเป็นคนดัง อยู่

Previous articleแอนชิลี ยังโอเค หลังปล่อยโฮโดนบูลลี่
Next article“แกรนด์ เดอะสตาร์” ด้อยค่าตัวเองเมื่อเทียบกับพี่สาว