แอนชิลี ยังโอเค หลังปล่อยโฮโดนบูลลี่

16

หลังจากที่แอนชิลี ออกรายการ “นั่งคุยLIVE-Special EP#RealSizeBeautyหรือReal Size Bullying เมื่อน้ำหนักเราไปหนักที่(หัว)คนอื่น” แล้วเจ้าตัวปล่อยโฮออกมาจนแฟนๆต่างเป็นห่วงความรู้สึกของเธอ

ล่าสุด แอนชิลี ได้ออกมาเปิดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า แอนโอเค ไม่ต้องเป็นห่วงทุกคน แอนโอเค การ้องไห้เป็นการระบายอารมร์ออกมาได้ แอนก็ไม่ได้มีโอกาสพูดถึงความรู้สึกหลังประกวด ตอนนี้แอนไม่สนใจแต่ไมได้เชิดนะคะ แอนก็สู้ต่อเข้าใจว่าเรามาทำไม และทำความเข้าใจกับสิ่งที่เรากำลังทำ มันต้องโดนไซเบอร์บูลลี่ แอนก็อยากใช้นาทีนี้ให้ทุกคนเข้าใจ คนสาธารณะไม่สาธารณะมันเป็นสิ่งที่เราต้องยืนและพูดในนามคนไทย

แอนตั้งใจทำมาก ไม่ได้มาทำเพราะตัวเอง แล้วการที่เราตั้งใจทำ จริงใจในสิ่งที่เราทำ โฟสกัสสิ่งนั้นมากกว่าว่าเราเป็นไอดอลคนนั้นคนนี้ แอนเชื่อว่าเรียลไซส์บิวตี้เป็นแคมเปญของทุกคนจริงๆ การออกมาพูดมันเหมือนปลดล็อกตัวเอง แต่แอนเชื่อว่ามันมากกว่านั้น เรื่องนี้อาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ อยากดึงทุกคนขึ้นมาจากเรื่องให้ได้ นี่คือสิ่งที่มากกว่าเวทีนางงามแล้ว เป็นเรื่องของสังคม เราอาจต้องย้อนมาดูว่าคนบูลลี่เขาโอเคไหม เขามีปัญหาอะไร เราต้องเมตตาเขาและหาวิธีช่วยเขา

แอนไม่ดูคำบลูลี่ แอนต้องดูแลตัวเองก่อน เรามาถึงจุดนึงแล้ว เราเข้าใจความรู้สึกตัวเองและเราจะอย่างไรให้ฟื้นดูตัวเองขึ้นมา ก็เลยไม่ดูคำวิจารณ์ ไม่บล็อกเพราะเป็นสิทธิ์ของเขา แอนอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจแต่อยากให้สู้ต่อด้วยกันเรื่องไซเบอร์บูลลี่ เพื่อให้ประเทศไทยเราเปิดกว้างขึ้น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next articleทิดไพรวัลย์ ไลฟ์สด ที่ไหนอยู่แล้วไม่สบายใจที่นั่นไม่ใช่ที่เรา