“แกรนด์ เดอะสตาร์” ด้อยค่าตัวเองเมื่อเทียบกับพี่สาว

94

ถือว่าเป็นพี่น้องที่มีความสามรถทั้งคู่ เกรซ กาญจน์เกล้า กับ แกรนด์ เดอะสตาร์ แต่ใครจะรู้ว่า น้องสาวอย่าง แกรนด์ นั้น มีปมในใจ ที่ออกมาเปิดเผยผ่านรายการคลับฟรายเดย์ ที่ตนเองมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอด ทำให้ตนเองด้อยค่าในตัวเอง

ล่าสุดแกรนด์ เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ออกรายการคลับฟรายเดย์พร้อมกับระบุข้อความว่า “ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา 30 กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12 ปี ในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆบั่นทอนเราไปเรื่อย

โดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกทีคือเรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆเรื่องไปแล้ว ถ้าคนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆในทุกๆวัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ คนที่ค่อยให้กำลังใจเราวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เขาใจเราที่สุด กูจะทำให้ดีขึ้นะ กูจะเข้มแข็งขึ้น

วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปมต่างๆในใจ ค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้ยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ เยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลย คะ”

Previous articleทิดไพรวัลย์ ไลฟ์สด ที่ไหนอยู่แล้วไม่สบายใจที่นั่นไม่ใช่ที่เรา
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แอธเลติก บิลเบา 2-1 เอสปันยอล (ฟุตบอลลาลีก้า)