แกรนด์ เดอะสตาร์ เผยถึงความรักในอดีต ที่ต้องช่วยแฟนขายของริมถนน

144

ขายของริมถนน

แม้ว่าในเวลานี้ แกรน กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือที่แฟนเพลงมักจะรู้จักเธอ ในนาม แกรนด์ เดอะสตาร์ สาวสวยมากความสามารถที่ครบเครื่องทั้งการเต้นทั้งร้องเพลงทั้งการแสดง จนเธอสามารถชนะใจแฟนเพลงและหนุ่ม ๆ ในประเทศไทยได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ทว่าในครั้งนี้เธอกลับได้เปิดใจถึงความรักที่เธอยอมทุ่มเททุกอย่าง แต่สุดท้ายบทสรุปกลับกลายเป็นเรื่องที่เธอไม่อยากให้เกิดขึ้น

โดยสาวในวัย 31 ปีได้เปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ว่า

 “ความรักครั้งหนึ่งในอดีตของเรา เราทุ่มเทมาก ถึงขนาดไปช่วยแฟนตั้งแผงขายของแถวสยาม เราชอบที่เขาเป็นคนดีค่ะ เลยรู้สึกว่าเราอยากช่วย เขาเต็มที่มาก เขาอยากจะแบบตั้งตัวใช่ไหม ได้เย็นๆ ก็ไปตั้งแผงแบบริมถนนบนฟุตบาทเลยค่ะ ตอนนั้นที่เอาของไปขายคือหลายอย่างมาก เราไปซื้อของที่สำเพ็งเราก็ไปสำเพ็งเองเลยค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ และ ครอบครัวหนูไม่รู้เรื่องเลยนะคะ”

 “แต่ความรักครั้งต่อมาเหมือนกับถูกหลอก ทำงานกับคนคนนี้มา คุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือน ตลอดเวลาที่คบมีความสุขนะคะ แต่ว่าเราก็ทุกข์ด้วยเพราะเขามีโลกส่วนตัวสูงมาก อยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีใจหาย มันก็ทั้งสุขทั้งทุกข์ จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวเรามาบอกว่า ผู้ชายคนนี้เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะ เราก็ตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย คือไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลย กลัวว่าแบบเดี๋ยวจะรู้ว่าเป็นใคร””

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565
Next articleวู้ดดี้ เปิดใจถึงความเป็นไทยผ่านสื่อชื่อดังระดับโลก