ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565

123

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงาน : ระวังนิสัยเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนดื้อรั้นไม่ฟังความคิดเห็นหรือการตักเตือนของใคร ทำให้เกิดความขัดแย้ง ผลงานไม่เกิดตามเป้าประสงค์ แต่ช่วงนี้เหมาะแก่การเปลี่ยนงานหรือมองหางานเสริมพิเศษ ค้าขายราบรื่นดี เสี่ยงลงทุนกลางหรือปลายสัปดาห์มีโอกาสสมหวัง, ดวงเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดี แต่ไม่มีเงินเหลือเก็บเพราะใช้จ่ายไปกับการซื้อของและการท่องเที่ยวเดินทาง, ดวงความรัก : คนโสดโชคดีที่พ่อสื่อแม่ชักเคาะเนื้อคู่มาให้เลือก คนมีคู่สนุกสนานรื่นเริงดี

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงาน : มีงานให้ต้องสะสางเยอะ ต้องลุยเองจึงเกิดผลลัพธ์ที่ดี หวังความช่วยเหลือจากใครไม่ค่อยได้ทั้งเสียเวลาและเกิดความผิดพลาด ช่วงนี้ไม่เหมาะเปลี่ยนงานหรือย้ายสถานที่ ใครทำงานเกี่ยวกับการบริการ โรงแรม และบันเทิง ไม่ค่อยดี แต่ค้าขายคล่องตัว งานทำบัญชี การเงิน การธนาคาร ประสบความสำเร็จ ช่วงปลายสัปดาห์น่าเสี่ยงลงทุน, ดวงเงิน : อาจต้องหยิบยืมขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ปลายสัปดาห์มีโชคลาภ, ดวงความรัก : คนโสดมีลุ้นหากกล้าแสดงออก คนมีคู่ไม่ค่อยได้ดั่งใจทำให้เบื่อหน่าย

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงาน : เป็นช่วงเวลาที่ดีหากเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างก็เพื่อไปสู่เส้นทางที่ดีขึ้น อาจมีปัญหาอุปสรรคบ้างแต่ไม่ต้องกังวล ยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรใหม่ ใครค้าขายยังมีความขัดแย้งบ้าง งานเกี่ยวกับการส่งออกและการเดินทางอาจเหนื่อยช่วงกลางถึงปลายสัปดาห์, ดวงเงิน : สภาพคล่องทั่วไปยังดีแม้ต้องเสียเงินไปกับการเดินทางและยานพาหนะ, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนน่าสนใจจากการเดินทาง คนมีคู่หวานสดใสหากได้เปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565
Next articleแกรนด์ เดอะสตาร์ เผยถึงความรักในอดีต ที่ต้องช่วยแฟนขายของริมถนน