แฟนคลับเฮ! ได้ดู Squid Game ต่ออย่างน้อย 2 ซีซั่น

82

แฟนคลับ

แฟนคลับ “เล่นลุ้นตาย” น่าจะได้ลุ้นระลึกต่ออย่างน้อย 2 ปีเมื่อทีมงาน Squid Game ซีรีส์สุดปังของเกาหลีใต้ ได้เริ่มเปิดโต๊ะประชุมพูดคุยกับ Netflix แล้วในการสร้างซีซั่นที่ 3 แม้ว่ายังไม่ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีซั่นที่ 2 ก็ตาม

“สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” เป็นหนึ่งในหนังซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2021 หลังจากคนทั่วโลกได้ชมผ่านแพลตฟอร์ม Netflix ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยสามารถสร้างสถิติใหม่ตลอดกาลให้กับ Netflix ด้วยยอดสตรีมกว่า 1.65 พันล้านชั่วโมง (เทียบกับเวลา 1.82 แสนปี) ภายใน 4 สัปดาห์แรก

ความดังของ Squid Game ระบาดเข้าไปยังแผ่นดินมังกรยักษ์ แม้ไม่มีบริการ Netflix แต่ชาวจีนยังรับชมผ่านเวอร์ชั่นละเมิดลิขสิทธิ์ทางอินเตอร์เน็ต และเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายบนโซเชี่ยลมีเดียของจีน

เดือนพฤศจิกายน 2021 ฮวัง ดง-ฮยอก ผู้กำกับและครีเอเตอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า Squid Game จะมีซีซั่นที่ 2 แน่นอน ทำให้แฟน ๆ ต่างโล่งใจที่จะได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ ซอง กี-ฮุน ตัวละครหลักผู้รอดชีวิต รวมถึงใครอยู่เบื้องหลังเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

ล่าสุดแฟน ๆ มีข่าวดีเพิ่มอีกเมื่อ ฮวัง ดง-ฮยอก ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัสน์ KBS ในเกาหลีใต้ว่า เขาได้เริ่มพูดคุยกับ Netflix เกี่ยวกับงานสร้างซีซั่น 2 รวมถึงซีซั่นที่ 3 คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในระยะเวลาอันใกล้

“ ผมต้องขอบคุณอีกครั้งกับเสียงตอบรับจากผู้ดูทั่วโลก รวมถึงความรักและความปรารถนาอย่างมากมายที่ต้องการดูซีซั่นที่ 2 แม้อีกทางหนึ่งได้สร้างแรงกดดันให้ทีมงานอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากสร้างซีซั่นที่ 2 ”

Squid Game ซีซั่นแรก มีจำนวน 9 ตอน เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ร่วมเล่นเกมที่มีเงินรางวัลสูงถึง 45.6 พันล้านวอน แต่ต้องเอาตัวเข้าเสี่ยงกับความตาย เป็นการสะท้อนปัญหาแดนโสมในประเด็นความเหลื่อมล้ำทางสังคมและการดิ้นรนแบบปากกัดตีนถีบในชีวิตการทำงาน

Previous articleThe King’s Man (2021) กลับไปสู่ต้นตำรับ ปฐมบทขององค์กรคิงแมน
Next article“กานต์ วิภากร” ขอโทษ “หนุ่ม กรรชัย” ขอโอกาสให้ลูก