เต๋า ทีวีพูล วิจารณ์ แอนชิลี แบบนี้เรียกว่าอ้วน

342

หลังจากที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนคนไทย แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ไปประกวด Miss Univers 2021 ที่ประเทศ อิสราเอล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาวิจารณ์เรื่องรูปร่างของแอนชิลี รวมถึงชุดประจำชาติ

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาวิจารณ์หุ่นของแอนชิลีอย่างดุเดือด และชุดประจำชาติ ไว้ว่า ได้มีการพูดคุยกับกูรูท่านหนึ่ง ซึ่งกูรูท่านนั้นบอกว่า ชุดของแอน เหมือนชุดของหมอลำ บัวผัน ทังโส แต่ตนก็เถียงบอกว่าเหมือนสตรีทไฟเตอร์ ซึ่งชุดแบบนี้ แก้ม กวินตรา เคยใส่มาแล้ว และน่าจะจบไปที่รุ่นของ แก้ม กวินตรา ซึ่งยังบอกอีกว่าชุดนี้ไม่ส่งน้อง วงในบอกมาว่า ตอนนี้น้ำหนักของ แอนขึ้นมาเป็น 10 กิโล

โดยเล่าว่า มีเพื่อนที่กินข้าวกับแอนชิลี บอกว่าแอนกินเนื้อที่เป็นถาดๆ จากน้ำหนัก 72 กิโลกรัม ตอนนี้ขึ้นมา 80กว่าแล้ว พร้อมกับยกโพสต์ของ พรฟ้า ที่ถามหาเทคนิคลดบวมให้แอนชิลี เต๋า ทีวีพูลก็พูดต่อว่า แบบนี้ไม่เรียกบวม แบบนี้เรียกอ้วน เลิกสะกดจิตตัวเองกันได้แล้ว ไม่เกี่ยวกับไม่ได้ถ่าย แต่เพราะอ้วนขึ้น พร้อมทั้งยังพูดอีกว่า แคมเปญ #Realsizebeauty หมดยุคไป 5-6 ปีแล้ว อย่าเอาไปคุยกับต่างชาติเลย และอื่นๆ

หลังจากที่เต๋า ทีวีพูลลงโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแฟนนางงามออกมาเคลื่อนไหว ตอกกลับในทุกๆช่องทาง ว่า รู้ทุกเรื่องของคนอื่น ยกเว้นเรื่องของตัวเอง ควรให้ค่ากับคนแบบนี้เหรอคะ เห็นแอนกินแต่ผักเยอะมาก

Previous articleแน็ก ชาลี จัดการกับอาการซึมเศร้าได้เอง ไม่เน้นพึ่งยา
Next articleป๋าเต็ด จวกคนบลูลี่ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส