“โบว์ แวนด้า” โล่งอก โรคจิตที่คุกคามถูกจับแล้ว

57

เป็นภัยคุกคามทางเพศที่เหล่าดารา ศิลปิน สาวๆเจอกันหลายรายมาก ล่าสุดจับได้แล้ว โรคจิตที่ขอซื้อขนในที่ลับของดาราสาวหลายๆท่าน รวมถึงแม่น้องมะลิ “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกโล่งอก ไม่ต้องคอยระแวงอีกแล้ว

ล่าสุด โบว์ แวนด้า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่เดินทางมามอบช่อดอกไม้แสดงความขอบคุณตำรวจที่จับหนุ่มโรคจิตที่คอยคุกคามทางเพศตนเองและดาราสาวได้ โดยกล่าวว่า “ในที่สุดก็จับได้แล้ว ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าล่าสุดเพิ่งได้ข้อความมา เมื่อประมาณห้าทุ่มเที่ยงคืนเมื่อวานนี้เอง พอตื่นเช้ามาวันนี้ ทางปอท.ได้โทร.มาบอก ว่าจับได้แล้วนะ เราก็ตกใจ ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า เพราะเขาเพิ่งทักมา ก็ทักมาเหมือน ใช้ข้อความคุกคามทางเพศ แล้วก็ดูถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงเรา คือเขาทำอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว

ก็เลยถามทางตำรวจว่าใช่แน่นะ เขาก็บอกว่าใช่ เพราะมีการจับกุมตัวตอนช่วงเช้าของวันนี้” โบว์กล่าวว่าตนเองโดนคุกคามมาเป็นปี ไปหลอกคนอื่นว่าเราขายขนอวัยวะ ขายโน่นขายนี่ แต่เราไม่เคยโต้ตอบเพราะคิดว่าเขาอยากให้เราโต้ตอบ เขายังท้าทายตำรวจว่าไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เราอยู่กับน้องมะลิสองคนเราก็กลัวว่าสักวันเขาอาจจะรู้ที่อยู่เราก็ได้ เราก็พยายามให้ข้อมูลกับทาง ปอท.ตลอด ภาวนาอยากให้จับได้เพื่อความปลอดภัยของเรา เท่าที่รู้เขาจบวิศวะโยธาทำงานเงินเดือนครึ่งแสนเลย อยากให้เขาชดใช้กับสิ่งที่เขาทำมา อยากให้เขาอยู่ในคุก

Previous articleคลิปไฮไลท์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-2 วิเทสส์ (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)
Next article“พีท ทองเจือ” ยันไม่ผ่าตัด “น้องโรเตอร์” แม้แพทย์เก่งที่สุดในไทยแนะนำ