Grow Ups 2 (2013) สานต่อความเพี้ยนของห้าชายวัยกลางคนที่ยังอยากกลับไปเป็นวัยรุ่น

16

วัยกลางคน

หลังจากที่สร้างความประทับใจเมื่อครั้งได้ออกฉายในปี 2010 และได้รับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยม ทั้งคำวิจารณ์และรายได้ถึงความเป็นหนังตลกสุด บ๊อง บ้า และคลายเครียดให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี สำหรับ Grow Ups

ในครั้งนี้การกลับมาในภาคที่ 2 ถือเป็นความท้าทายอีกครั้งของภาพยนตร์แก๊ง ชายวัยกลางคนที่อยากกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่น

Grow Ups 2 หรือในชื่อไทยว่า ‘ขาใหญ่วัยกลับ2’ เล่าถึงเรื่องราวของชายวัยกลางคนทั้ง 5 ที่ยังคงต้องการจะกลับไปใช้ชีวิต แบบวัยรุ่น ในสมัยที่พวกเขายังเป็นหนุ่ม ทว่าเรื่องราวนี้ได้เปลี่ยนไป เมื่อหลายคนต้องพบกับ ปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูก ๆ ที่เริ่มโตเป็นวัยรุ่นเช่นกัน ช่องว่างระหว่างวัยที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมากกับชีวิตของวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ไม่เหมือนกับพวกเขาในอดีต ทำให้ทั้งหมดจำเป็นจะต้องปรับตัวเข้ากับเรื่องราวเหล่านี้

รวมไปถึง เพื่อนเก่าแก่ในสมัยวัยเรียนที่กลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง และวีรกรรมสุดเพี้ยนมากมายที่รวมกัน จนกลายเป็นเรื่องบ้า ๆ ที่ในท้ายที่สุด พวกเขาจะต้องรวมกำลังกันเพื่อปะทะกับ แก๊งวัยรุ่นเด็กมหาวิทยาลัย ที่กำลังจะยึดครองเมืองของพวกเขาในไม่ช้า

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Grow Ups 2

ในแง่บวก

หนังยังคงเต็มไปด้วยมุกตลก ที่ปล่อยได้ตรงจังหวะ เรื่องราวเพี้ยน บ้า ๆ บอ ๆ มากมายที่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกขำขันและสนุก ที่ได้รับชม ภาพยนตร์ที่ต้องการรับชมภาพยนตร์คลายเครียด นี่คืออีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

ในแง่ลบ

ความสมจริงเหตุผลต่าง ๆ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ แต่ทั้งนี้ควรพึงระลึกไว้ว่านี่คือภาพยนตร์ที่ทำมาเพื่อเบาสมองเท่านั้น

Previous articleอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน! ราศี ที่มีเกณฑ์ล่มจมจากเพื่อนร่วมงาน
Next articleคัมเบอร์แบตช์ เผยเกือบได้เป็นวายร้ายในภาพยนตร์ Thor : The Dark World