อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน! ราศี ที่มีเกณฑ์ล่มจมจากเพื่อนร่วมงาน

37

ล่มจม

เมื่อการทำงานในหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นเอกชน หรือว่าหน่วยงานราชการ หรือแม้กระทั่งร้านค้า หรือธุรกิจต่าง ๆ ย่อมจะมีเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนร่วมองค์กรที่หลากหลายรูปแบบและมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป เรื่องของคนดีก็คงจะยกยอและปลุกปั้นผลงานช่วยกัน ส่วนเรื่องของอิจฉาริษยาก็มีให้เห็นทุกองค์กร และดูเหมือนว่าจะรุนแรงกับเหตุการณ์ที่ใส่ร้ายป้ายสีเกี่ยวกับเรื่องงาน และลองเช็กตัวเองดูว่า ราศี ไหนจะใช่คุณ หรือไม่ ที่อาจจะล่มจม หลังจากที่ถูกเพื่อนใส่ร้ายในองค์กร

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

เงิน

สำหรับชาว ราศีธนู ที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรทางด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร หรือว่าจะเป็นฝ่ายบัญชีขององค์กรต่าง ๆ ทั้งเอกชน และหน่วยงานราชการควรที่จะมีหลักฐานการเบิกจ่าย หรือว่าทำงานอย่างโปร่งใส ถึงแม้ว่าชาว ราศีธนู จะไม่มีเจตนาที่จะโกง หรือยักยอกก็ตาม แต่สำหรับคนจ้องเล่นงาน นั่นคือเพื่อนร่วมงานก็มีอยู่รอบข้าง

ทำงาน

ชาวราศีธนู อาจจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน หรือว่าถูกฉกผลงานที่ทำมาตลอดทั้งปีไปอย่างง่ายดาย จากคำพูดที่ไม่เป็นความจริง และนั่นจะทำให้ ชาวราศีธนู เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และอาจจะไม่สามารถที่จะทนมีหน้าต่อไปอยู่ในองค์กร เพราะต้องอับอาย หลังจากที่เพื่อนร่วมงานได้ใส่ร้ายป้ายสีให้คุณจะต้องพบเจอกับปัญหาที่ไม่ได้ก่อขึ้น และอาจจะดิ้นไม่หลุด เพราะไม่มีหลักฐานยืนยัน

Previous articleสายมู ต้องระวัง! ชีวิตอาจจะพัง หากศึกษาไม่ดี
Next articleGrow Ups 2 (2013) สานต่อความเพี้ยนของห้าชายวัยกลางคนที่ยังอยากกลับไปเป็นวัยรุ่น