น้อง ไอ ไอริน เปิดเผยถึงความรู้สึกกับการได้ร่วมงานกับ AIS เป็นครั้งแรก

201

AIS

อาจเรียกได้ว่า นี่คือกระแสข่าวสุดฮือฮาในเวลานี้ เมื่อน้องไอ ไอริณ สาวน้อยซึ่งถือเป็น หญิงสาวจำลองและเป็นภาพเสมือนจริงหรือที่เรียกว่า Virtual Influencer ที่เธอได้กลายเป็นสาวภาพจำลองคนแรกของค่ายมือถือดังของประเทศไทยอย่าง AIS

ทว่าเรื่องดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้กับคนไทยในเวลานี้เป็นอย่างมาก สำหรับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่จินตนาการดังสมัยก่อนหรือตามภาพยนตร์ที่เท่านั้น จากที่เราเคยเห็นภาพเสมือนจริงที่ใช้แทนบุคคลและสามารถทำหน้าที่เป็นพิธีกรได้เป็นอย่างดี โดยครั้งนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวดังกล่าวในชีวิตจริง จากการปรากฏการณ์ของ AIS ได้สร้างขึ้น

ล่าสุด ไอริณ หญิงสาว อายุ 21 ปี ได้กล่าวถึงความรู้สึกดีที่ได้เข้าร่วมงานกับ AIS เป็นครั้งแรกว่า

“ ก็ภูมิใจนะคะที่ Brand ใหญ่ขนาดนี้ให้โอกาสไอได้ทำงานด้วย สาเหตุที่ตัดสินใจหลังจากได้รับการติดต่อมา ก็เพราะเขามีแนวคิดคล้ายกับไอ ตรงที่มองว่าเทคโนโลยีจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างอนาคตได้ ”

“ แต่ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับตัวเรา ว่าจะใช้เทคโนโลยีกำหนดอนาคตนั้นยังไง ไม่ใช่ให้เทคโนโลยีมาใช้เรานะ ที่สำคัญ AIS ให้โอกาสไอ ในการ Co-Create การทำงานด้วย แถมยังเชื่อในการขับเคลื่อนสังคม จากการกล้าคิด กล้าตั้งคำถาม ในเรื่องใหม่ ๆ แบบที่ไอชอบ ”

“ ก็ต้องขอขอบคุณ AIS ที่มองเห็นศักยภาพในตัวไอ ก็พร้อมนะคะที่จะทำงานร่วมกับ AIS ชวนคนไทยให้ใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ได้มากที่สุดไปด้วยกัน ขอบคุณพี่ ๆ AIS ที่ให้โอกาสไอด้วยนะคะ ”

Previous articleไทยและจีนเตรียมจับมือกันทำ Soft Power พัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์
Next articleอาจได้เห็น สไตล์ส รับบทเป็นน้องชายของ ธานอส ในจักรวาลใหม่ของ Marvel