อาจได้เห็น สไตล์ส รับบทเป็นน้องชายของ ธานอส ในจักรวาลใหม่ของ Marvel

852

Marvel

ถือเป็นขาวที่ทำให้แฟนหนังของ Marvel ต่างต้องตกใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยมีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง The Variety ว่านักร้องหนุ่มคนดังอย่าง แฮร์รี สไตล์ส (Harry Styles) อดีตนักร้องคนดังของวง One Direction ที่ในเวลานี้เขาได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นและมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเข้ามาแสดงบทบาทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เป็นครั้งแรกในฐานะน้องชายของศัตรูตัวร้ายอย่าง ธานอส กับการต่อสู้ครั้งใหม่ในภาพยนตร์จากค่าย Marvel

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่าง Eternals หนังของเหล่าฮีโร่ทวยเทพผู้เพิกเฉยต่อโลก ที่ได้เริ่มฉายรอบพิเศษเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา และเสียงฮือฮา เมื่อผู้ชมได้เห็นใบหน้าของ นักร้องคนดังรายนี้ปรากฏขึ้นบนจอยักษ์ในงานฉายภาพยนตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยในรายงานข่าว ยังระบุอีกว่า นักร้องหนุ่มรายนี้เตรียมจะรับบทเป็น Eros หรือ เอรอส น้องชายของ ทานอส วายร้ายอันดับหนึ่งที่ฆ่าประชากรโลกไปถึงครึ่งหนึ่งด้วยการดีดนิ้วเพียงแค่ครั้งเดียวในหนัง Avenger EndGame ที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ตัวแทนของ นักร้องวัย 27 ปียังคงปิดปากเงียบกับเรื่องราวดังกล่าวและไม่ได้แสดงความคิดเห็นแต่อย่างใดทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามได้มีข่าวลือว่าเรื่องราวของหนัง ในจักรวาลอเวนเจอร์ที่ทาง Marvel ได้เล็งที่จะสร้างขึ้นมาอีกครั้ง น่าที่จะมีดาราหน้าใหม่ ที่จะสร้างเสียงฮือฮาให้กับ แฟนเพลงและแฟนหนังทั่วทุกมุมโลกก็เป็นได้ แต่ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงการคาดเดาที่ยังต้องรอความคืบหน้า รวมไปถึงการยืนยันต่อไป

Previous articleน้อง ไอ ไอริน เปิดเผยถึงความรู้สึกกับการได้ร่วมงานกับ AIS เป็นครั้งแรก
Next articleออย ธนา – เธอ รวรีย์ ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีข่าวรักร้าว