Dr Disrespect เอาจริง! รับทีมงานทำเกม Multiplayer ระดับ AAA

18

Multiplayer

ก่อนหน้านี้ Dr Disrespect ประกาศสร้างสตูดิโอเพื่อพัฒนาเกมระดับ AAA ให้ทุกคนได้เล่นกัน แต่แฟน ๆ บางส่วนกลับบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นจริงและเป็นเพียงความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เท่านั้น

เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่ Guy Beahm สตรีมเมอร์ชื่อดังเจ้าของฉายา Dr Disrespect เปิดเผยว่าจะเปิดสตูดิโอพัฒนาเกม ล่าสุดมีรายงานมาว่าเขาได้เริ่มประกาศเปิดรับสมัครทีมงานเพื่อร่วมก่อตั้งสตูดิโอเกมแล้ว ทำให้เหล่าบรรดาสาวกที่ติดตามรอคอยต่างตื่นเต้นกันอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dr Disrespect ได้เปิดรับตำแหน่งมากมายไม่ว่าจะเป็น หัวหน้าสตูดิโอ, ผู้กำกับเกม รวมไปถึงฝ่ายเทคนิคต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเกมแนว Multiplayer ระดับ AAA ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน โดยมีเป้าหมายให้เกมดังกล่าวเล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งบน Epic, Xbox, PlayStation และ Steam

ที่สำคัญภายในประกาศเปิดรับสมัครพนักงานยังเสริมว่า ฝ่ายเทคนิคพัฒนาเกมต้องเคยมีประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือพัฒนาเกม Unreal Engine มาก่อน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Dr Disrespect จะพัฒนาเกมของพวกเขาโดยใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า เกมดังกล่าวจะออกมาเป็นรูปแบบใด ซึ่งเกมเมอร์คงต้องรอทาง Dr Disrespect ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง

แม้เกมระดับ AAA ของ Dr Disrespect จะไม่มีกำหนดเวลาวางจำหน่ายชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ ผลงานใหม่ของเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleลาวีน ไม่แคร์เจรจาสัญญาใหม่กับ “ บูลล์ส ” ล่ม
Next articleลุงเนวิน ชื่นชม “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ตัวอย่างที่ดีของ บุรีรัมย์